CHAPTER 49- EAGAN SIMMONS

281 25 0
                                    

Eagan POV

"Putangina!" 

Napa mura ako nang mabilis na lumipad si Haven kasama ang babae sa himpapawid.

Yong gagong 'yon, may kasalanan pa 'yon, e!

"Take care of him, Eagan."

Napa lingon ako kay Alexus at hindi ko mapigilang ngumisi nang napaka lawak. Napa ubo naman ako nang bigla bigla akong binatukan ni Caleb.

"Ang swerte mo! Haha! Makakabawi ka na din sa pagpapahiya sayo ni Haven. Hahaha! Good Luck!"

Gago talaga 'tong si Caleb! Puta, ang sakit!!

Hindi ko nalang sila pinansin nang bigla nalang silang nawala, psh. Iniwan na ako. Pero isang ngiti ang lumabas sa aking labi. "Your all mine, Fucking Haven Lacousta."

I will make you pay for what you did to me. Mabilis akong tumalon sa mga sanga ng puno, patay ka sa akin, lalaki ka.

Napa ngisi ako lalo nang makita ko ito sa himpapawid, malapit sa palasyo. Nanananching pa! May pakiss-kiss pa sa noo, pucha! Yare ka sa akin! Mabilis akong bumwelo at buong lakas na tumalon patungo sa kanya, pero agad niya akong nakita. Binigyan ko siya ng isang nakakainsultong ngisi, pero nagulat ako nang binitawan niya sa ere ang babaeng hawak-hawak niya kanina. Heh, ayaw niya atang pati ang babaeng 'yon ay patayin ko sa harap niya.

Mabilis ko siyang ginawaran ng malakas na suntok na siyang hindi niya naiwasan kaya tumilapon siya sa baba.

"Hoo! Let me fucking kill you!"

Buong gigil kong wika nang makalapat na ako sa lupa at nakita itong napapaubo at pumilit na bumangon.

"F-fuck you... damn it!"

Aba, mumurahin pa ako!

Mabilis akong tumungo sa kanya at ginawaran ulit ng isang suntok na sinalo lang ng kanyang kamay. Inikot niya ito kaya pati ako ay napaikot sa ere para hindi mabali ang buto ko sa kamay.

"Pucha!"

Mabilis akong nakabawi at sinipa siya ng aking kaliwang paa. Tumilapon siya ulit sa isang malaking puno, at nasira iyon nang tumilapon siya dahil sa sipa ko.

Mabilis kong nilapitan siya at hinawakan sa panga.

"What do you think of me? Huh? You think you can match me? You're just a kid, a fucking kid who has the guts to humiliate me in front of a big crowd!"

Buong panggigigil kong hinawakan ang kanyang panga at binigyan ulit siya ng malakas na suntok sa mukha.

Hindi pa ako nakuntento at sinakal ko siya sa leeg, pero pinulupot niya ang dalawa niyang paa sa braso ko at mabilis iyong binali. Puta! Angputs!

"FUCK!!"

Hiyaw ko nang binitawan niya ang braso ko. Nasa kalagitnaan pa ako ng inda nang mapansin kong wala na ang tarantadong Haven sa kinalalagyan niya. Puta! Pag nakita ko ‘yon, tegok sa akin ‘yon! Ughh! Shit!!

"AAAAHHHH!"

Malakas kong hiyaw nang ibinalik ko sa ayos ang nabali kong buto sa braso. Puta! Inistretch ko pa ito para malaman kung okay na.

Aalis na sana ako nang bigla na lang may tumatakbong babae patungo sa kinaroroonan ko. Hindi niya ako napansin; hindi pa siya tumitingin sa unahan dahil patay-lingon siya sa likod, akala mo may sumusunod sa kanya.

"Aaahhh!"

Gulat na gulat ito nang makita ako. Bumunggo pa sa akin.

Hinagod ko ang kanyang kabuuan at napadilat na lang ako sa labi.

'Isang napakagandang half-breed.'

"What's your name?"

Tanong ko sa kanya habang siya ay gulat na gulat pa rin sa akin. Pansin kong napatulala din ito sa akin. I smirk.

"A-amara, Amara ang pangalan ko."

Pilit niyang kinalma ang sarili.

"Amara? Magandang pangalan para sa magandang dalaga."

Vampire's Love[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon