"Stay," Ayaw niya parin ako bitawan nang subukan ko ulit umalis.
Nandito parin kami sa loob ng kotse niya, ilang minuto na kami nandito. Ayaw parin ako paalisin sa kandungan niya.
"Kevin, 'yung alaga ko baka gutom na." Pilit ko siya tinutulak.
Mukhang sa pagkatataon na 'to nakinig na siya. Dahan-dahan niya ako binitawan. Nagtama pa ang tingin namin pero ako na ang unang umiwas.
"Look at me," hinawakan niya ang aking pisngi para paharapin sakaniya.
"What?" Taas kilay na tanong ko, pinilit ko supladahan siya kahit kinakabahan na ako.
"Seryoso ako sa sinabi ko kanina, you can use me again." Sabi niya habang hinahaplos ang bewang ko.
Muli nanlaki ang mata ko at hinampas ang dibdib niya. "Baliw kaba? Nabagok kaba habang nag-aaral kaya ganiyan ka mag isip?!" Inis na tanong ko habang masama ang tingin sakaniya.
"I'm serious here, Alyssa." Sumimangot siya.
"Seryoso rin ako." Inirapan ko siya. "Bitawan mo na nga ako!" Pilit ako umalis sa kandungan ni Kevin kaso ayaw niya talaga bumitaw.
Sinamaan ko siya ng tingin pero hindi siya makuha sa tingin. Nakakainis na talaga siya, patuloy lang ako sa pag-alis kaso masyado siyang malakas para makaalis ako.
Hanggang sa may naisip na ulit akong kalokohan, dito lang siya bumibigay e.
Tumingin ako sa mga mata niya bago ngumisi. "Kaya siguro hindi mo ako pinapaalis kasi may inaantay kapa na gagawin ko." Bumaba ang kamay ko papunta sa polo niya.
"Pwede naman natin gawin, kung gusto mo." Kumindat pa ako habang inaalis ko ang ilang botones sa polo niya.
"Alyssa," parang nauubusan siya ng hangin nang pumunta ang bibig ko sa leeg niya.
Naramdaman ko ang kamay niya na pumunta sa aking binti at maingat na hinahaplos 'yon. Gumagalaw ako sa ibabaw niya and I press myself against his bulging pants.
"F-Fuck." Rinig kong ungol niya. Both of his palms went to my ass and helped me move on top of him.
Nararamdaman ko ang mumukol niyang gitna kahit parehas kaming may suot na pang-ibaba.
Umangat ang mukha ko at mabilis siyang hinalikan. Mabilis siya sumagot sa mga halik ko, gigil na gigil ito.
His kiss went down to my neck so I couldn't help but let out a moan, feeling ko basa na ang bandang ibaba ko.
"K-Kevin."
"Hmm?" Tanong nito habang patuloy parin sa paghalik ng aking leeg.
Napakapit ako sa balikat niya, hanggang sa makaamoy ako ng hindi kanais nais.
Napadilat tuloy ako. "Kevin, bakit parang bumaho."
Napatigil siya sa paghalik sa leeg ko sabay naki-amoy rin.
Tumingin ako sa mga alaga ko at nakita kong may maliit na tae sa upuan. Mukhang galing kay Pokemon. Siya nalang kasi ang hindi pa nakakatae.
Napahawak ako sa aking ilong. "Tumae si Pokemon." Mabilis ako umalis sa kandungan ni Kevin at lumabas sa kotse.
Tangina ang baho, amp.
Sunod lumabas si Kevin. Ang gulo ng buhok nito, nakaalis pa tatlong botones nito habang naglakad palapit sa akin.
BINABASA MO ANG
Ms.Kalokohan (Not An Angel Series #4)
Teen FictionNot An Angel Series # 4 (Completed) Alyssa Faye Perez was just born into this world to annoyed the people around her. Siya yung tipong babae na sobrang layo sa ibang babaeng hindi makabasag pinggan. But one guy came into her life who gave her a head...