Cuộc đời Mộng Nhiên sai lầm nhất là tin con bạn thân.
Hai đứa vốn là định thuê du thuyền hạng sang đi ngắm biển. Nhưng kinh tế khiến hai đứa dừng bước. Vốn Mộng Nhiên đã từ bỏ rồi. Ai dè con bạn thân lại đào đâu ra cái du thuyền cho thuê vô cùng rẻ. Thế là hai đứa không suy nghĩ mà đi biển. Rồi cuối cùng ở lại biển luôn, éo về được. :)----
"Nè!! Nè, dậy đi!!" Một con mèo màu lục cao quý ngồi giữa không trung.
Mộng Nhiên bị gọi tỉnh. Theo thói quen nhìn xung quanh.
Tất cả đều bị một màu xanh lục bao phủ. Trước mắt còn có một con mèo kỳ lạ biết bay!!
Điều đầu tiên nó nghĩ là, lên thiên đường rồi!
"Đây không phải thiên đường. Đây là không gian do hệ thống thiết lập." Con mèo tốt bụng giải thích cho Mộng Nhiên.
"Hệ thống quỷ gì chứ?" Mộng Nhiên từ từ ngồi dậy với thân thể nặng nề. Cả người đều là nước.
Mèo lục nhìn Mộng Nhiên, bắt đầu giải thích: "Hệ thống bọn ta được tạo ra để thay đổi cốt truyện chính của {{Hoán Đổi Tiểu Thư}}. Vì vậy cho nên đã chọn đại vài người để làm rối loạn. Mà cô lại trùng hợp được tuyển. Nên cô phải hoàn thành nhiệm vụ hệ thống đưa ra..."
"Nhưng tôi không muốn."
"Nếu không muốn, tôi lập tức mang hồn của cô trả về âm phủ."
"!!!" Mộng Nhiên lập tức hiểu ra vấn đề. Nó hỏi: "Thế...nếu hoàn thành xong thì sao?"
"Tất nhiên...được sống lại, trở về thế giới của cô."
Mộng Nhiên vừa nghe đến đây thì hai mắt đã sáng rực. Nó nôn nóng muốn bắt đầu: "Nói đi, tôi rốt cuộc phải làm gì?"
"Bây giờ cô có hai lựa chọn. Một là khiến nam thứ Viên Ưu hết yêu nữ chính. Hai là khiến nam thứ Viên Ưu có được nữ chính."
Mộng Nhiên không do dự đáp: "Tôi chọn cách hai."
Nó chắc nịch như vầy là vì đã từng đọc qua truyện tranh {{Hoán Đổi Tiểu Thư}} rồi. Thế nên biết rất rõ, nam thứ Viên Ưu là nhân vật yêu nữ chính rất sâu đậm. Thậm chí là bị gia tộc xoá bỏ ký ức, anh vẫn sẽ lại yêu nữ chính. Nên rất khó để anh từ bỏ. Chọn cách từ bỏ chẳng khác nào chọn bỏ cuộc.
Mèo lục: "Chọn xong thì nên tiến hành bước đầu tiên."
Mộng Nhiên "hả?!" một tiếng. Còn chưa kịp chuẩn bị thì đã có một lượng lớn thông tin xâm nhập vào đầu.
Cảm giác đau đớn do lượng thông tin quá tải khiến nó chóng mặt.
Bên tai còn vang tiếng của mèo lục: "Từ nay về sau, cô sẽ lấy thân phận hầu nữ để tiếp cận Viên Ưu. Nhớ kỹ, chỉ khi cô gọi hai chữ 'hệ thống' trong đầu thì ta mới xuất hiện..."
Nó chỉ nghe được có nhiêu đó thì đã ngất.
Đợi khi tỉnh lại, bản thân đã mặc đồ hầu nữ, ngủ cùng các đồng nghiệp khác.
Căn phòng rộng lớn, có tới 10 người. Ai náy đều ngủ cả rồi.
Mộng Nhiên lật mền, chạy đến cái gương gần đó. Nó háo hức muốn xem nhan sắc của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Làm Nữ Hầu của Nam Thứ
Romance(tiết tấu truyện chậm à nha😁) Xuyên vào cuốn truyện mình vừa đọc có cảm giác gì? Còn phải làm nhiệm vụ "giúp nam thứ có được nữ chính"!!! Thật biết làm khó người. Hơn nữa, còn dưới thân phận hầu nữ!! Những điều tưởng chừng như khó tiếp thu, Mộng...