Thất Liên - Tưởng Tượng Thất Hiệu

48 0 0
                                    

Thất Liên - Tưởng Tượng Thất Hiệu

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Cẩu huyết , Gương vỡ lại lành , 1v1 , Mất trí nhớ

Rõ ràng hắn mới là tư sinh tử ta vẫn sống cẩu thả

Original Novel - BL - trường thiên - kết thúc

Hiện đại - HE - cẩu huyết - gương vỡ lại lành - niên hạ

Lãnh đạm thâm tình công × thẳng thắn bằng phẳng thụ

Khoa chỉnh hình niên hạ một chút cưỡng chế ái

Phía trước ngôi thứ nhất mặt sau đổi ngôi thứ ba

Gương vỡ lại lành không phải truyền thống ý nghĩa thượng gương vỡ lại lành hai người đều thực ái đối phương là bị bắt

Trăm triệu điểm điểm cẩu huyết mặt sau có mất trí nhớ bất quá mất trí nhớ lúc sau là nhất ngọt tích!

Ta xuống xe, không ngoài dự đoán cảm thấy thả lỏng chút, chỉ là phương bắc phong rốt cuộc có chút lạnh, ta quấn chặt áo khoác thổi, trong đầu trống trơn, cũng tận lực không thèm nghĩ chút cái gì.

Đã nhiều ngày ta một đường bôn ba, trằn trọc rất nhiều địa phương, mới thuận lợi tới rồi nơi này. Đi được vội vàng, ta cơ hồ cái gì cũng không mang, chỉ vài món quần áo, cùng một cái bóp da, liền thượng Lưu Tương Mặc vì ta an bài tốt xe. Ta ngồi trên xe xem ngoài cửa sổ, dọc theo đường đi đều là hẻo lánh hương trấn, trên mặt gợn sóng bất kinh, trong lòng nhưng thật ra chua xót.

Ta cùng Lưu Tương Mặc rốt cuộc làm giao dịch, hắn có thể bảo đảm ta kế tiếp mấy tháng đều sẽ không bị Giang Kiếm cùng Giang gia đám kia gia hỏa tìm được, ta tự nhiên cũng đáp ứng rồi hắn chút cái gì, chẳng qua lập tức còn vô pháp thực hiện. Cho dù tổ quốc to như vậy, nhưng dựa vào Giang Kiếm bản lĩnh cùng nhân mạch, muốn tìm đến ta cũng không phải kiện việc khó, ta cần thiết tìm kiếm trợ giúp, mà có thể giúp ta người, cũng chỉ có Lưu Tương Mặc.

Ta cũng coi như bị Giang Kiếm cầm tù như thế lâu, hắn sợ ta chạy, ta sợ hắn làm bất quá Giang gia đám kia cáo già, cho nên một cái kính muốn chạy trốn tới phân tán bọn họ chú ý, nhưng Giang Kiếm luôn là cảm thấy ta còn hận hắn, lòng tràn đầy đều là nghĩ như thế nào từ hắn bên người tránh thoát, hắn không an tâm, lại quyết giữ ý mình, ta không lay chuyển được nàng, chỉ có thể làm bộ thuận theo, lại mặt khác nghĩ cách.

Ta không có gì bằng hữu, bởi vậy đi thời điểm ta ai cũng không có thông tri. Ta xác thật không nghĩ tới một ngày kia không có bằng hữu cũng có thể trở thành ta chạy trốn thành công giấy thông hành, này cũng xác thật tỉnh đi rất nhiều phiền toái, ta tưởng, ta này hai mươi mấy năm đều ở cô độc, đảo cũng không kém điểm này.

Ta tin tưởng Lưu Tương Mặc, là bởi vì giao dịch điều kiện không bình thường, chỉ cần hắn có thể giúp ta bám trụ Giang Kiếm, kéo đi Giang gia người tầm mắt, trở về lúc sau hắn chỗ tốt tự nhiên không ít, rốt cuộc Giang Đông Kiệt tài sản pháp định người thừa kế là ta, chỉ cần Giang Kiếm có thể thuận lợi vượt qua cửa ải khó khăn, ta cũng nhất định có thể giúp hắn vượt qua hắn cửa ải khó khăn.

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now