Tiểu Đáng Thương - Khai Tâm Thị Phúc Ma

90 1 0
                                    

Tiểu Đáng Thương - Khai Tâm Thị Phúc Ma

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1

Tân học kỳ khai giảng, Thư Lâm thay đổi một cái ngồi cùng bàn.

Ngồi cùng bàn là mới tới chuyển giáo sinh, lớn lên lại cao lại soái, mặt mày tựa như trang ngôi sao giống nhau đẹp.

Đáng tiếc ngồi cùng bàn từ nhỏ liền không có mẹ, có mẹ kế liền có cha kế, ngồi cùng bàn ngày thường ăn không đủ no mặc không đủ ấm còn thường xuyên bị đánh, trên người thật nhiều thương, là cái tiểu đáng thương.

Thư Lâm đau lòng ngồi cùng bàn, lặng lẽ cho hắn mang cơm sáng cùng sữa bò, đồ ăn vặt trái cây không ngừng.

Hắn mặt đỏ bừng, tráng lá gan, nhỏ giọng nói: "Ngươi cùng ta hảo, ta dưỡng ngươi được không nha?"

Cố Lăng Tuyệt nhìn trên bàn đồ vật, thần sắc phức tạp: "Ngươi nuôi nổi ta?"

Thư Lâm: "Nhà ta có tiền, nhất định sẽ không làm ngươi chịu khổ!"

Cố Lăng Tuyệt biểu tình khó lường, xem đến Thư Lâm lòng bàn tay đổ mồ hôi.

Cuối cùng ngồi cùng bàn tràn ra một cái miệng cười, cong con mắt nói: "Hảo a."

Nhưng mà một ngày nào đó, Thư gia phá sản, Thư Lâm từ cao lớn biệt thự dọn tới rồi chen chúc cho thuê phòng, còn mỗi ngày bị người đổ thúc giục nợ.

Thư Lâm không kham nổi học, thôi học trước còn nhớ rõ ngồi cùng bàn cơm sáng, nước mắt lưng tròng đối với Cố Lăng Tuyệt nói: "Cuối cùng một lần cho ngươi mua cơm sáng, ta không thể dưỡng ngươi."

Cố Lăng Tuyệt nhấp môi: "Ta đây đi theo người khác hảo."

Thư Lâm sợ hãi cực kỳ, thề muốn ở ngồi cùng bàn cùng người khác hảo phía trước đem nợ còn xong, chịu đựng khổ sở nơi nơi cầu người vay tiền, đáng tiếc đều bị cự chi ngoài cửa.

Cuối cùng hắn không ôm bất luận cái gì hy vọng cầu thượng đại danh đỉnh đỉnh Cố gia.

Cố gia gia chủ thấy hắn, lại nghèo lại thảm ngồi cùng bàn ngồi ở chủ vị thượng, đối hắn cười: "Cùng ta hảo, ta dưỡng ngươi?"

Thư Lâm: QAQ???

Gặp được Thư Lâm sau, Cố Lăng Tuyệt mới biết được, nguyên lai có thể có người như vậy yêu hắn.

------------------------------

CP: Đáng thương công VS đáng thương thụ

【 sủng văn 】【 ngọt văn 】

Tag: Ngọt văn, vườn trường

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thư Lâm, Cố Lăng Tuyệt ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Ngọt văn, sủng văn

Một câu tóm tắt: Kia thật đúng là quá thảm OVO

Lập ý: Cũng không phải mỗi một loại tai nạn đều là họa, sớm lâm nghịch cảnh thường thường là phúc.

1, chương 1 【 canh một 】

Chín tháng sơ Lan thành, thời tiết còn chưa rút đi khô nóng.

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now