Nhặt được một con chó hoangTác giả: Kháo Kháo
Thuộc tính phân loại: Hiện đại / đô thị cuộc sống / trung khuyển công / thoải mái
Cẩu Cẩu cùng chủ nhân
1
Dư Ninh nhặt một con chó hoang.
Một cái lại xấu lại bẩn (bẩn đến không nhìn ra lông là cái gì nhan sắc), còn què một chân chó hoang.
Dư Ninh cảm thấy chính mình ngày đó nhất định là điên, bởi vì một trong những chuyện hắn ghét nhất là dưỡng sủng vật, mà xếp hạng chuyện này phía trước là dưỡng nhoe nhoét bẩn sủng vật.
Sự tình là như vậy.
Dư Ninh trụ nhà trọ phụ cận có một nhà tiệm mì, trang hoàng rất đơn giản, trong tiệm cũng cận bày biện mấy trương plastic cái bàn, nhưng mì ăn ngon giá cả vừa phải, cho nên sinh ý phi thường tốt. Phụ cận thuê trụ hoặc đi làm nhân, mặc kệ là thành phần tri thức vẫn là trên công trường công nhân, đều lại muốn tới nơi này giải quyết nhất cơm.
Ngày nào đó Dư Ninh cùng thường lui tới giống nhau tan tầm hậu đi đến nhà này tiệm mì, điểm một chén mì thịt bò. Bởi vì đã đến bữa tối thời gian, cho nên trong tiệm nhân khí chật ních, cái bàn đều đã đặt tới cửa tiệm khẩu. Dư Ninh đi trễ, đành phải ngồi ở tối bên ngoài.
Mì ăn đến một nửa, kia con chó liền xuất hiện, ở cửa tiệm khẩu bồi hồi, tựa hồ ở ước ao ai đó có thể ném điểm cái gì này nọ cấp nó ăn.
Dư Ninh vừa ăn mì một bên quan sát đến kia con chó, phòng bị nó đột nhiên hướng lại đây cọ hắn hoặc là liếm của hắn chân, vừa nghĩ đến kia Dư Ninh nổi da gà đều đi lên.
Này con chó là như vậy bẩn, quả thực đáng sợ. Giống như ở trên đường cái lưu lạc vài thập niên, lại lăn ở bùn, cả ngày ở trong đống rác ngủ giống nhau. Bộ lông lệch lạc không đều, có đều củ thành một đoàn mụn cơm.
Đừng nói này con chó như thế bẩn, liền coi là một cái nuôi trong nhà thoạt nhìn sạch sẽ cẩu, Dư Ninh cũng không thể chịu được.
Ai biết như vậy nhiều lông chó lí cất giấu cái gì này nọ? Mà cẩu lại như vậy thích liếm tới liếm lui, liếm sàn, liếm chính mình chân, liếm đồ chơi đợi chút, ở nó liếm trước ngươi, ngươi có biết nó liếm quá cái gì quỷ này nọ sao?
Cho nên Dư Ninh luôn luôn dè dặt cẩn trọng phòng bị, chuẩn bị chờ cẩu nhất tới gần liền bắt nó quát lớn đi.
Kia cẩu nhận thấy được Dư Ninh ánh mắt, ngược lại hướng hắn tới gần, đi đến của hắn cái bàn phía dưới, nhưng không dám tới gần hắn, chính là cực kỳ tội nghiệp ai kêu một tiếng, rồi mới ngồi ở nơi đó, nhìn chằm chằm Dư Ninh xem.
Kỳ thực ném cho nó một chút này nọ ăn đối Dư Ninh mà nói đương nhiên không cái gì tổn thất. Nhưng là, vạn nhất nó dưỡng thành thói quen, từ nay mỗi ngày ở tiệm mì cửa bồi hồi, ngồi xổm cái bàn phía dưới muốn này nọ ăn làm sao đây?
Nó như vậy bẩn, gọi người sao vậy nuốt trôi này nọ.
Dư Ninh lạnh lùng mà, kiên quyết mà ăn chính mình mì, một chút cặn cũng chưa lưu lại.
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
RomanceHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...