Trời Giáng Cục Cưng - Mộ Lê
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , 1v1
Một đêm qua đi. Tân Nguyên cho rằng bên người cái này anh tuấn ôn nhu nam nhân là hắn Alpha.
Tông Vũ cho rằng bên người cái này mềm mại khả nhân tiểu gia hỏa là hội sở MB.
Tân Nguyên cảm thấy chính mình có thể bị phân phối cấp như vậy Alpha là hắn may mắn.
Tông Vũ cảm thấy tiểu gia hỏa này hương vị không tồi có lẽ có thể trường kỳ bao dưỡng lên.
Nhưng Tân Nguyên không biết chính là, hắn hiện tại vị trí thế giới này,
Sớm đã không phải cái kia có Alpha, Beta, Omega ABO thế giới.
Mà Tông Vũ cũng không biết chính là,
Hắn tự cho là đúng bao dưỡng lên tiểu gia hỏa,
Kỳ thật một lòng chỉ nghĩ làm tốt hắn tiểu thê tử.
------------------------------
CP: Đẹp trai lắm tiền tổng tài thân sĩ công (Tông Vũ) x ngọt mềm đáng yêu Omega thụ (Tân Nguyên)
Nhãn: HE, ABO, hiện đại, ngọt sủng, nhuyễn manh, nhẹ nhàng
Chương 1
8 nguyệt 24 ngày.
Hôm nay, là Tân Nguyên thành niên ngày.
Tân Nguyên cùng Omega trong căn cứ mặt khác Omega giống nhau, bị phân phối cho một vị xa lạ Alpha.
Tân Nguyên hoài một viên thấp thỏm bất an tâm, ngoan ngoãn mà nằm tới rồi truyền tống khoang, đương nhân viên công tác ấn xuống khởi động cái nút sau, hắn liền sẽ bị truyền tống đến vị kia xa lạ Alpha trong nhà.
Chỉ là ai cũng chưa từng nghĩ đến, truyền tống khoang thế nhưng sẽ xuất hiện trục trặc, cũng không có dựa theo trước kia giả thiết tốt quỹ đạo vận hành, mà là liền khoang dẫn người, vọt vào vũ trụ hắc động.
Tân Nguyên cũng ở truyền tống khoang sụp đổ gian, trước mắt tối sầm, hoàn toàn mất đi ý thức.
......
Tông Vũ hôm nay mới từ nước ngoài trở về.
Nhất bang bạn tốt liền tích cóp cái rượu cục, vì hắn đón gió tẩy trần.
Tông Vũ cùng các bạn thân chơi đến tan cuộc, trở lại khách sạn khi, người đã nhiễm vài phần men say.
' tích ——'
Tông Vũ mở ra khách sạn phòng môn, hắn cả người đều vựng vựng trầm trầm, liền cũng không có bật đèn, chỉ một bên cởi ra quần áo, một bên triều mép giường đi đến.
Tông Vũ ngã xuống trên giường.
Cũng là lúc này, hắn mới kinh ngạc phát hiện, chính mình trên giường, cư nhiên có người.
Tông Vũ đằng mà đứng lên, duỗi tay ấn xuống mép giường chốt mở, đem phòng đốt sáng lên tới.
Ngay sau đó, hắn một phen xốc lên chăn, ánh vào mi mắt hình ảnh, làm người không cấm huyết mạch phẫn trương.
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
RomanceHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...