Nhặt Được Con Trai Hờ Trong Đống Rác - Hạnh Nhân Trà

124 2 1
                                    

Nhặt Được Con Trai Hờ Trong Đống Rác

Hạnh Nhân Trà

Văn án: Hai mươi năm trước, nhặt rác ở bãi rác nhặt cái nãi oa oa.

Hai mươi năm sau, nãi oa oa biến thành bá đạo tổng tài, lại đem hắn ba từ ven đường nhặt trở về.

Đệ 01 chương ta mang ngươi ăn cơm

Tiểu Vương sủy xuống tay súc ở trong góc, nhìn trung gian kia bàn hai cái khách nhân ăn mì, đôi mắt đều xem thẳng.

Hắn này quán mì nhỏ khai tại đây giao lộ đã nhiều năm, lôi đả bất động buổi tối 8 giờ rưỡi đóng cửa. Hôm nay cũng giống nhau, đến giờ hắn liền dọn dẹp một chút chuẩn bị đi trở về.

Chính vùi đầu đôn chấm đất đâu, nghe thấy tiếng bước chân vào được, Tiểu Vương cũng không ngẩng đầu lên liền nói: "Đã thu quán a, trong tiệm không ăn, ngày mai lại đến đi."

Sau đó tầm nhìn xuất hiện một xấp nhỏ phấn hồng phiếu phiếu, một số, một hai ba bốn năm, năm trương, thật đúng là ngốc nghếch lắm tiền. Tiểu Vương lập tức có thể, rầm khai miệng cười có thể thấy sau răng cấm: "Lão bản ngài muốn ăn gì?"

Ngốc nghếch lắm tiền lão bản kéo khai một trương ghế đặt mông ngồi xuống: "Còn có thể chọn? Ngươi không phải nói không ăn sao? Liền tùy tiện làm hai chén mì đi."

Nha, lão bản ăn uống thật tốt, một người ăn hai chén đâu. Tiểu Vương thả cây lau nhà, chuẩn bị đi sau bếp nấu mì, vừa chuyển đầu thấy cửa còn đứng cá nhân, là cái kia Nhặt Rác.

Người này hắn nhận thức, ba mươi tới tuổi, thường xuyên ở phụ cận chuyển động, ăn mặc phá rác rưởi lạn, trên mặt dơ hề hề, hơn nữa đầu không quá linh, cả ngày thần thần thao thao.

Này phiến là ăn vặt phố, mọi người trong tiệm thu thập ra tới cơm thừa canh cặn hướng cửa một đống, chính hắn sẽ đi đống rác phiên ăn. Kỳ thật có đôi khi Tiểu Vương cũng sẽ phát phát thiện tâm, cho hắn đưa điểm mới mẻ, nhưng là chưa bao giờ làm hắn vào tiệm.

Này nếu là đổi làm ngày thường, Tiểu Vương còn khả năng cho hắn đồ ăn. Nhưng hôm nay không giống nhau, trong tiệm tới vị duỗi ra tay chính là hai cái ngốc Đại lão bản đâu, không thể làm Nhặt Rác tiến vào, đừng kinh ngạc Đại lão bản giá. Đại lão bản sao có thể chịu được hắn trên người nước đồ ăn thừa mùi vị a?

Tiểu Vương lại sao khởi cây lau nhà, đi đến cửa tiệm đi đuổi hắn: "Khư! Đến địa phương khác đi! Đừng chống đỡ ta làm buôn bán!"

Vừa mới dứt lời, sau lưng truyền đến ngốc lão bản một tiếng uống: "Ngươi đứng đó làm gì! Tiến vào a!" Tiểu Vương hoảng sợ, chạy nhanh lui về tới.

"Chưa nói ngươi!" Đồ ngốc liếc mắt nhìn hắn, "Ta nói! Ngươi! Cho ta tiến vào!" Hắn ở kêu cái kia Nhặt Rác......

Tiểu Vương kinh ngạc, này, này, này tình huống như thế nào?!

***

Bùi Ứng Triết bàn tay ngồi ở quán mì nhỏ phá băng ghế thượng, mắt lạnh nhìn đối diện dơ hề hề nam nhân ăn mì.

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now