Kim Chủ Ba Ba Là Cái Omega - Hạ Xà
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Hào môn thế gia , ABO , Giới giải trí
Một sớm phát hiện chính mình kim chủ ba ba là cái Omega, còn cấp ngủ, làm sao bây giờ?
Mục Trì là cái thuần Alpha, đỉnh lưu hắn, tính toán chụp xong cuối cùng một bộ điện ảnh liền lui vòng hảo hảo kinh doanh khách sạn sinh ý.
Ai ngờ...
Võng hữu: Mục Trì hãm sâu đêm khuya liêu kịch bản sự kiện, là tiềm quy tắc, vẫn là hai người ở bên nhau hồi lâu, lừa gạt võng hữu...
Tiếp theo...
Võng hữu tin nóng: Mục Trì khách sạn nhà ăn cư nhiên ăn ra cứt chuột, thật là khủng khiếp, vệ sinh hảo không đạt tiêu chuẩn.
Mục Trì: Ai muốn làm ta?
Theo sau, công ty gọi điện thoại tới, điện ảnh đầu tư người toàn bộ triệt tư, điện ảnh chụp không được.
Mục Trì: Ai muốn làm chết ta?
Đúng lúc này, cả nước xếp hạng trước năm Hoa Hạ tập đoàn Nhị công tử gọi điện thoại tới: "Mục tiên sinh, ta tưởng thế ngươi giải quyết hiện nay sở hữu vấn đề."
Mục Trì: "......"
Nhị công tử Bạch Cửu, một cái "Alpha", có tiếng cảm tình chuyên nhất, bên người Omega một khắc không rời thân, lúc này tìm hắn, còn giải quyết vấn đề?
Vừa ăn cướp vừa la làng sao?
Kết quả, bạch bạch vả mặt...
Khánh công bữa tiệc, Mục Trì bị mê người Omega tin tức tố vây quanh, mơ hồ bế lên cả người phát ra tin tức tố khả nhân lên lầu...
he thâm tình công X lãnh khốc thụ
Tag: Ảo tưởng không gian, Hào môn thế gia, Giới giải trí
Lập ý: Không cần xem thường bất luận cái gì một người!
1. Đệ 1 chương
"Ngươi là cái Omega?"
Tỉnh táo lại Mục Trì ngồi ở trên giường, có chút khó có thể tin nhìn chằm chằm nằm ở hắn bên người, đắp chăn nam nhân.
Nam nhân môi hồng răng trắng, khuôn mặt tinh xảo đẹp, một đôi hơi hơi thượng điều đôi mắt lại tế lại trường, chớp vài cái nhìn về phía Mục Trì, dường như cũng vừa thanh tỉnh, nhưng hắn trên mặt trừ bỏ chiến đấu hăng hái một đêm mỏi mệt, không có bất luận cái gì biểu tình, thậm chí có chút lạnh nhạt.
Nam nhân há mồm tưởng nói câu cái gì, kết quả giọng nói ách đến nói không ra lời, chỉ gật gật đầu.
Mục Trì bực bội chà xát chính mình kia cũng không lớn lên tóc, bất đắc dĩ nói: "Động dục kỳ vì cái gì không hảo hảo phun ức chế tề? Hiện tại làm sao bây giờ? Yêu cầu ta cho ngươi đánh dấu sao?"
Nam nhân lắc đầu, hai tay căng giường, gian nan ngồi dậy, trên người chăn chảy xuống, lộ ra một thân loang lổ ái muội dấu vết, thậm chí còn có vết trảo, nhưng này vết trảo cùng Mục Trì trên người so sánh với, gặp sư phụ.
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
Любовные романыHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...