Cơm Hộp Tiểu Ca Ăn Ngon Hơn Cơm Hộp - Xá Mộc Manh Sinh

71 0 0
                                    

Giới Thiệu

Cơm hộp tiểu ca so cơm hộp ăn ngon, lại danh: Một hồi lâm hỏa - Xá Mộc Manh Sinh

Toàn thế giới lớn lên xinh đẹp nhất cơm hộp tiểu ca

Ra vẻ đạo mạo tra công * mỹ nhan thịnh thế xuẩn thụ

Đường Đệ An trước sau cảm thấy không phải chính mình vấn đề, rõ ràng là Sầm Mộc Mộc trước câu dẫn hắn.

Nhà ai đưa cơm hộp trưởng thành như vậy a?

Ba năm sau lần đầu tiên gặp mặt, Sầm Mộc Mộc so cao trung thời điểm càng đẹp mắt. Chính là xem hắn ánh mắt phát ra quang, khi đó Đường Đệ An còn không có minh bạch, còn không phải là đưa cái cơm hộp sao, như thế nào liền như vậy cao hứng.

Đường Đệ An sinh mệnh cái gì cũng không thiếu, cho nên căn bản không để bụng mất đi cái gì, đối ai đều hảo, đối ai đều ấm áp thiện ý.

Sầm Mộc Mộc ở gặp được Đường Đệ An phía trước sống được bộ bộ kinh tâm, nếm biến không nên ở cái kia tuổi trải qua đau khổ, cho nên một khi có người hoài thiện ý tiếp cận, hắn là có thể nhớ kỹ cả đời.

Một cái đối ai đều hảo, như vậy cũng đối ai đều không tốt.

Một cái yên lặng nhớ kỹ, đem cảm tình chôn ở đáy lòng, chưa bao giờ nguyện ý hy vọng xa vời cái gì.

Vốn dĩ cho rằng hai người duyên phận chỉ tới năm ấy cao trung, sau lại Sầm Mộc Mộc sống được hèn mọn vất vả, đối sinh hoạt không có chờ mong cũng không có thất vọng, lại không nghĩ rằng ở ba năm sau mùa hè lại gặp làm chính mình có thể có được kỳ vọng người kia.

Chính văn

"Đại lão! Ta còn có nửa giờ tan học, ngươi đến giúp ta bắt lấy cơm hộp!"

Đường Đệ An trong lúc ngủ mơ bị Ngô Diệu Đông điện thoại đánh thức, vẽ cả đêm thiết kế đồ mới vừa ngủ không đến ba cái giờ, làm cho hiện tại trong óc ong ong vựng.

"Ngươi mẹ nó, sẽ không hạ khóa lại điểm?!"

Ngoài miệng như vậy mắng, hắn vẫn là từ trên giường ngồi dậy, dùng sức mở to mở to mắt, xuống giường, xuyên giày, rửa mặt, chậm rì rì hướng dưới lầu đi.

Ký túc xá cửa đều là lui tới học sinh, bốn năm chiếc xe máy điện ngừng ở bên ngoài chờ học sinh tới lấy cơm hộp, Đường Đệ An vừa mới chuẩn bị kêu Ngô Diệu Đông tên, liền có cái giọng nữ gọi lại hắn.

"Đường học trưởng!"

Quay đầu, Đường Đệ An nhíu mày, này ai?

Ngôn Tiêu không nghĩ tới khai giảng còn chưa tới một tháng cũng đã nhìn đến Đường Đệ An ba lần.

Đường Đệ An nhìn nữ hài đi tới, ở hắn nửa thước chỗ dừng lại, nghĩ nghĩ vẫn là trở về câu:

"Ngô, ngươi hảo."

Quay đầu, hướng ra ngoài bán tiểu ca nhóm hô:

"Lấy Ngô Diệu Đông cơm hộp!"

Ngôn Tiêu xấu hổ một chút, bất quá vẫn là vẫn duy trì khéo léo dáng vẻ, khẽ mỉm cười, ngẩng đầu nhìn đến Đường Đệ An trên cằm toát ra thật nhỏ hồ tra, cảm thấy như thế nào có thể như vậy soái.

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now