Lừa Gạt Thức Liên Hôn - Nguyệt Bán Đinh

102 2 0
                                    

Lừa Gạt Thức Liên Hôn - Nguyệt Bán Đinh

Văn án

Bạo tính tình công bị bắt cùng người liên hôn, cưới về nhà sau phát hiện là cái ngốc tử. Kết hôn trước yêu sau, đại khái là cái ngọt bánh

Đoạn tích

Tề Tư Gia từ trước đến nay phát giận đều là không nói hai lời trực tiếp tạp đồ vật, làm cho hắn gia hằng ngày chi tiêu chi nhất, chính là cho hắn đổi thành này đó bị đập hư đồ vật. Tạp xong hắn lại quay đầu pha trà, nói cho chính mình muốn tu thân dưỡng tính, không thể tức giận, không thể tức giận.

Nhưng hôm nay hắn tạp nhiều, khí còn buồn, khó được mà vòng quanh vòng đi mắng vài câu thô tục, cuối cùng cũng không có biện pháp, chỉ có thể về phòng đi.

Thời gian đã qua đi thật lâu, sắc trời đều không còn nữa sáng ngời, trong phòng cũng tối sầm rất nhiều. Tề Tư Gia đẩy mở cửa, liền thấy Hoắc Nghị từ trên sô pha dò ra cái đầu tới, đáng thương hề hề mà nhìn chính mình.

Đến gần vừa thấy giống như còn khóc, khóe mắt hồng hồng, bị oan uổng giống nhau mà nói: "Hảo hắc. . ."

Tề Tư Gia thuận tay mở ra chốt mở: "Hắc ngươi sẽ không bật đèn sao?" Nói xong hắn nghĩ đến Hoắc Nghị làm không hảo thật sẽ không, mạnh mẽ xoay chuyển khẩu khí, ". . . Vì cái gì không gọi ta?"

Hắn đi tới sô pha bên cạnh, Hoắc Nghị lúc này mới giống giải trừ lệnh cấm, mau lẹ mà bổ nhào vào hắn trên người.

Tề Tư Gia kỳ thật một chút cũng không thói quen thân thể tiếp xúc, lập tức cứng đờ, cưỡng bách chính mình phóng nhẹ ngữ khí, muốn uyển chuyển một chút nói cho Hoắc Nghị đừng loạn ôm.

Hoắc Nghị lại không muốn xa rời mà cọ cọ hắn: "Bởi vì muốn nghe lời nói, ngoan ngoãn ngồi, không thể nói chuyện. . ."

Đây là hắn vừa mới thuận miệng cùng Hoắc Nghị yêu cầu.

Tề Tư Gia "Buông ra" tới rồi bên miệng, nháy mắt biến thành: ". . . Ôm nhẹ một chút."

Chương 1

Chẳng sợ đồng tính luyến ái hôn nhân hợp pháp, Tề Tư Gia cũng không nghĩ tới hắn sẽ cưới một người nam nhân.

Đối phương tiểu hắn hai tuổi, kêu Hoắc Nghị, là danh môn Hoắc gia nhỏ nhất nhi tử, nhiều năm ở nước ngoài cư trú. Cha mẹ hắn cầm đối phương ảnh chụp cho hắn xem, màu đen tóc mái, tuyết trắng đến giống đồng thoại mới có cái loại này làn da, hơi ngưỡng nhìn không trung mặt, mỹ lệ rồi lại yên lặng không mang biểu tình.

Cha mẹ năn nỉ ỉ ôi: "Tư Gia, công ty tình huống ngươi không phải không biết, nếu không phải tất yếu nói, ba mẹ cũng không nghĩ bức ngươi. Hiện tại chỉ cần chúng ta leo lên Hoắc gia này căn cao chi, hết thảy liền đều có thể giải quyết."

Tề Tư Gia táo bạo đến quăng ngã ba cái chậu hoa, quá độ một hồi tính tình, đồng ý.

Hắn gật đầu, sự tình liền xử lý thật sự mau, không bao lâu, Hoắc Nghị liền từ nước ngoài trở về. Hai người gặp mặt ngày đó, đúng là tiệc đính hôn cử hành thời điểm.

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now