Tư hoa niên
Phiên Lệ Chi
Giới Thiệu
Ôn nhu sủng nịch công x ít lời đạm mạc thụ
Lý Hạ Phán bất tri bất giác bị Tôn Úy hấp dẫn, thường xuyên không biết khi nào tầm mắt liền dính vào hắn trên người.
Tôn Úy ngay từ đầu cho rằng Lý Hạ Phán là cái loại này đối cảm tình thực người tùy tiện, trong lòng mạc danh kháng cự.
Nhưng là lại bị Lý Hạ Phán hồn nhiên thiên thành liêu nhân thủ đoạn đi bước một công hãm......
Tag: Mùa hoa mùa mưa, Yêu sâu sắc, Gương vỡ lại lành, Vườn trường
Vai chính: Tôn Úy, Lý Hạ Phán ┃ vai phụ: Thanh Tĩnh, Thời Hồng Siêu, Lâm Tự ┃
1. Chương 1
Một trung cao nhất tân sinh nhập học ngày đầu tiên, trường học cửa chen đầy chiếc xe. Đục lỗ xem qua đi, cơ bản đều là cha mẹ mang theo hài tử tới đưa tin. Tôn Úy một người tới đưa tin, thật vất vả từ xe buýt thượng tễ xuống dưới, rương hành lý không cẩn thận bị cửa xe cắt cái khẩu tử.
Một trung là Vạn Ninh tốt nhất trung học, quản lý phi thường nghiêm khắc, yêu cầu mỗi cái học sinh đều phải dừng chân, trừ bỏ cuối tuần có thể tự do xuất nhập cổng trường, ngày thường đi học thời gian không được tùy ý đi ra ngoài.
Tôn Úy sơ trung là ở quê quán phía dưới trấn nhỏ thượng. Bọn họ toàn giáo cũng liền hai người thi đậu một trung.
Tôn Úy ở đại đường mục thông báo tìm được tên của mình, hắn bị phân đến cao một vài ban. Tìm được phòng học đưa tin xong sau, Tôn Úy liền kéo rương hành lý đi ký túc xá.
Ký túc xá phân đến F đống lầu một, miễn bò thang lầu. Tôn Úy nội tâm âm thầm may mắn.
Mỗi cái ký túc xá sáu người, đã có người tới. Người nọ ngủ ở Tôn Úy thượng phô, hắn mẹ đang ở mặt trên thế hắn trải giường chiếu sửa sang lại, hắn dọn trương ghế dựa ngồi ở một bên, biên chơi di động, trong miệng còn cắn cái quả táo.
Tôn Úy đi vào tới, động tĩnh có điểm đại. Hắn mẹ dừng lại động tác, cùng Tôn Úy hàn huyên vài câu, kinh ngạc hỏi: "Ngươi một người tới?"
Tôn Úy có điểm xấu hổ. Tiện đà lại thẹn thùng mà cười cười. Thoạt nhìn thực ngoan, vẫn là thực chiêu gia trưởng thích. Dì nhiệt tình hỏi hắn: "Có muốn ăn hay không quả táo?"
Tôn Úy vội vàng xua tay: "Không được không được!"
Ngồi ở một bên nam sinh khả năng vừa vặn đánh xong một mâm trò chơi, rốt cuộc bỏ được động, "Ngươi hảo, ta kêu Thời Hồng Siêu."
Tôn Úy hồi hắn: "Tôn Úy, xanh thẳm úy."
Tôn Úy cùng hắn hàn huyên vài câu, đại khái đã biết đối phương cơ bản tình huống. Thời Hồng Siêu là Vạn Ninh một khác sở trung học thăng lên tới, tuy rằng so ra kém một trung, nhưng cũng nói được qua đi.
Bọn họ đến một hồi lâu, thu thập xong liền đi trước ăn cơm. Tôn Úy thu thập lên đâu vào đấy, vừa thấy chính là cái độc lập quán chủ nhân.
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
RomanceHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...