Như Thế Nào Mới Có Thể Đem Mục Tiêu Câu Dẫn Tới Tay - Nam Kha Lương Nhân

65 0 0
                                    

Như Thế Nào Mới Có Thể Đem Mục Tiêu Câu Dẫn Tới Tay

Nam Kha Lương Nhân

Giới Thiệu

Trên đời tồn tại một cái sinh tồn ở pháp tắc ở ngoài toà án —— Dục Vọng toà án.

Vì cái gì nói nó sinh tồn ở pháp tắc ở ngoài đâu? Bởi vì a, nó ở xử lý án kiện khi, cũng không giống mặt khác toà án giống nhau chú ý chứng cứ.

Nó là có được thuộc về chính mình một bộ quy củ đâu.

Chính là, nó cần nguyên cáo cùng bị cáo muốn ở mở phiên toà trước, phải dùng kim, danh, quyền, sắc đi hối lộ thẩm phán, sử thẩm phán thiên hướng sử chính mình cảm giác được vừa lòng bên kia.

Nhưng nhất không thể tưởng tượng chính là, ở nó kia tiến hành mỗi một hồi án kiện cuối cùng kết quả đều thiên hướng chính xác một phương.

.......

Ở Lâm Sinh dùng thân thể thành công hối lộ Chánh án đánh thắng chính mình kiện tụng sau.

Chánh án nằm trên giường nhìn bên người cảm thấy mỹ mãn nhà mình lão bà, đột nhiên nhớ tới một sự kiện.

Chánh án Pháp Hoặc: "Sinh, nghe nói ngươi cùng ta ở bên nhau phía trước vẫn luôn đang câu dẫn ta?"

Lâm Sinh: "Ân."

Pháp Hoặc: "Ngươi xác định là câu, dẫn?"

Lâm Sinh: "Đúng vậy, bằng không ngươi cho rằng ngươi có thể thường thường gặp phải ta là trùng hợp sao?"

Pháp Hoặc: "Thường thường gặp phải ngươi, là ta muốn nhìn mỹ nhân mà cố ý nhân vi."

Lâm Sinh: "Vậy ngươi là như thế nào yêu ta?"

Pháp Hoặc: "Yêu ngươi, chẳng lẽ không phải ngươi nhân cách mị lực quá cường đại sao?"

Lâm Sinh "..... Ngươi vui vẻ là được."

Một cái cố ý câu dẫn, một cái cố ý đem chính mình đi phía trước đưa. Cho nên, rốt cuộc là ai trước câu dẫn ai?

Pháp Hoặc × Lâm Sinh

Diện mạo tinh xảo khí chất dụ thụ công × diện mạo dụ thụ khí chất đạm mạc thụ

Chủ thụ

① không mừng chớ phun, thỉnh điểm góc trên bên phải hồng xoa xoa

② xem văn vui vẻ là được, văn chương logic không cường.

..............

Tag: Nhân duyên tình cờ gặp gỡ ngọt văn hiện đại hư cấu ý nghĩ kỳ lạ

Vai chính: Lâm Sinh ┃ vai phụ: Pháp Hoặc ┃ cái khác:

Chương 1 quyết tâm ( tiểu tu )

Dục Vọng toà án từ Pháp tộc thành lập với tinh lịch 99 năm, nó chủ thẩm phán vẫn luôn từ Pháp tộc nhân đảm nhiệm, Pháp tộc nhân cũng không cô phụ nó kỳ vọng, từ nhỏ liền vẫn luôn cần cù chăm chỉ học tập sở hữu pháp luật pháp quy, thẳng đến học tập thành công.

Sau đó từ mỗi một lần ưu tú nhất người đảm nhiệm Dục Vọng toà án Chánh án, cuối cùng liền bắt đầu Dục Vọng toà án tân thời đại.

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now