[Song tính] Đồng Dưỡng Phu - Viễn Thượng Bạch Vân Gian
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Sinh con , Song tính , Thanh mai trúc mã , 1v1
Nguyên sang nam nam, hiện đại, trung H, chính kịch, mỹ nhân thụ, thanh mai trúc mã.
Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi người đọc không được đọc.
Trần Mặc thói quen Vạn Trọng Sơn tồn tại, luôn là vô luận có chuyện gì đều sẽ tìm hắn, vô luận là hắn có yêu thích người, hoặc là tưởng nếm thử tính ái, cái thứ nhất nghĩ đến người đều là Vạn Trọng Sơn.
Nhưng hắn không cảm thấy chính mình thích Vạn Trong Sơn.
Thẳng đến đối phương muốn cùng người khác kết giao, hắn trong lòng mới hiểu được lại đây, hắn nhân sinh trung, không thể không có Vạn Trọng Sơn.
1V1 trung thiên ngọt văn, cốt truyện chiếm nhiều lần so nhiều, thâm tình băng sơn công cùng đáng yêu thiếu gia thụ, thụ là song tính, khả năng sẽ có sinh con.
1. Gặp được mẫu thân xuất quỹ
Vạn Trọng Sơn lần đầu tiên nhìn đến Trần Mặc thời điểm, vừa lúc là Trần Mặc mới vừa trăng tròn thời điểm.
Trần gia là cái nhà giàu, từ trăm năm trước liền vẫn luôn kinh thương, ở dân quốc thời điểm vẫn là cái nghèo khổ anh bán hàng rong, dùng một cây đòn gánh chọn hai cái cái sọt, bên trong bãi đầy từ tòa thành này thu mua đặc sản, chọn đến một cái khác thành thị đi bán, cứ như vậy kiếm một ít chênh lệch giá. Sau lại chậm rãi làm lớn, hạ Nam Dương thời điểm lại kiếm lời một bút tư kim, chậm rãi tích lũy lên, tới rồi hiện tại, thực sự có thể coi như là cái phú hào nhà, trên tay có một cái mậu dịch công ty, còn có một cái chuỗi siêu thị nhãn hiệu, nghiệp vụ vượt vài cái tỉnh, nói là mỗi ngày hốt bạc cũng không quá.
Nhưng nhân gia như vậy không biết vì cái gì, con nối dõi vẫn luôn thực đơn bạc, diệt trừ thượng một mạch Trần lão gia tử khó được sinh hai cái nhi tử ở ngoài, mặt khác đều là đơn truyền. Trần lão gia tử đại nhi tử Trần Tiến là cái chơi bời lêu lổng, nhậm trong nhà mặt như thế nào đốc xúc, ở việc học thượng cũng là biếng nhác, liền cái đại học đều thi không đậu, cuối cùng chỉ có thể đưa ra quốc suy nghĩ muốn mạ một lớp vàng trở về, nhưng kim không mạ hồi, các loại tật xấu lại lây dính không ít, tỷ như mê chơi nữ nhân, nam nữ quan hệ hỗn loạn, phảng phất là cái Teddy giống nhau, nhìn đến người liền tưởng thượng, vô luận đối phương là thiếu nữ vẫn là nhân thê, chỉ cần xem đôi mắt liền phải đi dính một dính.
Hắn như vậy hoa tâm tính tình không thiếu nháo ra mâu thuẫn tới, ở hộp đêm trắng trợn táo bạo đùa bỡn người khác bạn gái thời điểm bị tàn nhẫn đánh một hồi, trực tiếp vào, ra tới sau vẫn như cái tôi ngày xưa, lại không bằng lòng định hạ tâm tới kết hôn, Trần lão gia tử cũng liền đã chết tâm, đem chính mình toàn bộ sản nghiệp đều giao cho con thứ hai.
Trần Phẩm cùng hắn ca hoàn toàn bất đồng, là phi thường nghiêm cẩn tính tình, lại thông minh lại hiếu học, làm người xử thế cũng phi thường khéo léo, phi thường có thế gia công tử ca nên có phạm. Chỉ tiếc mệnh cũng không tính quá hảo, thân thể thượng có chút bệnh kín, khó có thể sinh dục, kết hôn mấy năm, mới sinh ra như vậy cái bảo bối cục cưng tới, chính là Trần Mặc.
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
RomanceHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...