Cỏ Xanh Trúc Mã
Thời Quang Giả
Giới Thiệu
Kia một năm bọn họ còn nhỏ, mới mười mấy tuổi, hắn nói: "Ngô ca, ngươi lớn lên thật là đẹp mắt, chúng ta trường học không ai có ngươi lớn lên đẹp, về sau ta có thể mỗi ngày tới tìm ngươi chơi sao?"
Ngô Dũng trầm mặc nhìn một hồi Hàn Hiên, nói câu: "Tùy tiện ngươi."
Hàn Hiên ngay sau đó cười khai, lộ ra trắng tinh hàm răng, trắng nõn béo đô đô trên mặt tựa hồ nở khắp kiều diễm hoa tươi, đáy mắt toàn là vui mừng.
Mười năm sau, bọn họ ở tương ngộ, đều đã từ lúc trước hài đồng sơ trưởng thành người, Hàn Hiên không ở là mập mạp trì độn tiểu tử ngốc, mà Ngô Dũng, lạnh nhạt đôi mắt chỗ sâu trong, tựa hồ có sâu không thấy đáy cô độc, bọn họ nhân sinh lại sẽ đi về nơi đâu,,,.
Tag: Yêu sâu sắc, Nông thôn tình yêu, Thanh mai trúc mã
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hàn hiên ┃ vai phụ: Ngô Dũng Từ Viễn Hành ┃ cái khác:
1. Chương 1
Đó là thập niên 90 sơ, ở Giang Nam nào đó trấn nhỏ thượng bệnh viện, theo một tiếng lảnh lót trẻ con khóc nỉ non thanh, ngồi ở khoa phụ sản cửa một cái diện mạo văn nhã tuổi trẻ nam nhân, một phen đứng lên, cuống quít nhìn về phía phòng sinh, chỉ chốc lát sau, chỉ thấy, phòng sinh đại môn mở ra, một cái non nớt tiểu hộ sĩ nhô đầu ra, "Hàn tiên sinh, chúc mừng ngươi, là con trai, mẫu tử bình an."
Hàn Văn hoa khẩn trương mặt, đang nghe đến mẫu tử bình an thời điểm, lập tức liền cười khai, vội vàng hướng tiểu hộ sĩ nói vài thanh cảm ơn sau, mới lại ngồi xuống, thật dài thở hắt ra, đây là hắn cái thứ hai hài tử, hắn đã có một cái hai tuổi thông minh đáng yêu nhi tử, vốn định sinh cái nữ nhi, không nghĩ tới lại là đứa con trai.
Lúc này, bệnh viện hành lang cuối, đi tới một cái 50 hơn tuổi phụ nhân,, nàng vội vã đã đi tới, thấy Hàn Văn hoa, "Thế nào lạp? Sinh không?" Nàng là Hàn Văn hoa mẫu thân Lưu Ái Anh.
Hàn Văn hoa vội vàng đứng lên, "Mẹ, ngươi như thế nào tới rồi?"
Lão phụ nhân duỗi đầu nhìn nhìn phòng sinh môn, "Ta đến xem, rốt cuộc sinh không có a?"
"Sinh, lại là cái tiểu tử."
Lão phụ nhân nôn nóng mặt lập tức liền cười khai, liên tục nói; "Tiểu tử hảo, tiểu tử hảo a, ngươi là cái có phúc khí."
Hàn Văn hoa vội vàng gật đầu "Là, là, ta cũng cảm thấy."
Một tháng sau, bình tĩnh thôn trang nhỏ vang lên một trận thật dài pháo thanh, cửa thôn đứng mấy cái phụ nhân, một bên nói chuyện phiếm một bên nhìn pháo thanh nơi phát ra chỗ "Ngươi nói, Hàn lão sư nhị tiểu tử trăng tròn, các ngươi muốn đi sao?" Một cái khác phụ nhân sao chậc lưỡi, "Khẳng định muốn đi a, ta từ nhỏ thuận tới trụ thời điểm, nhà bọn họ chính là tới nhà của ta uống rượu, còn cấp tiền biếu," cái kia phụ nhân tạm dừng một chút, đôi mắt nhìn về phía cách đó không xa một cái đường nhỏ thượng, "Các ngươi xem, kia không phải Ngô Cường hai vợ chồng sao?" Nàng giơ tay hướng mọi người chỉ chỉ nơi xa đường nhỏ thượng đi tới một đôi tuổi trẻ phu thê, nam nhân kêu Ngô Cường, cao lớn khỏe mạnh, đi ở bên cạnh hắn chính là hắn lão bà Lý Dung, Lý Dung làn da trắng nõn, diện mạo xinh đẹp, dáng người cân xứng cao gầy, không rất giống dân quê, nàng trong lòng ngực ôm cái hài tử, theo nam nhân đi vào Hàn Văn Hoa gia, thôn này, ai không biết, này Ngô Cường lão bà là người thành phố, đứng ở cửa thôn cái kia phụ nhân cảm thán nói "Này Ngô Cường thật đúng là có bản lĩnh, này Ngô bà tử xem như ngao ra tới, liền nhà lầu đều trụ đi vào," một cái khác phụ nhân ngay sau đó nói "Ai kêu nhân sinh cái có bản lĩnh nhi tử, vào thành, ngồi lão bản, còn cưới cái trong thành tức phụ, chỉ tiếc Ngô bà tử, thủ cả đời quả."
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
Lãng mạnHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...