[ABO] Continue - Y Quan Tự Tuyết

117 4 0
                                    

[ABO] Continue - Y Quan Tự Tuyết

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Sinh con , ABO , Thanh mai trúc mã

Khốc ca A x bạch phú mỹ O

Original Novel - BL - kết thúc - hiện đại

Bánh ngọt nhỏ - ABO - thanh mai trúc mã - sinh con - trung thiên

Điểm đánh xem bạch phú mỹ cho không công trường dọn gạch khốc ca A🌹

Phó CP là cẩu câu cùng nhân thê

1.

Tống Mẫn dọn gạch trở về, thấy chính mình túp lều nơi đó vây một đống người, nhìn thấy hắn sôi nổi nhường đường.

Đến gần thấy một cái da bạch mạo mỹ tơ vàng mắt kính dẫn theo cái rương hành lý đại mỹ nhân O, đại mỹ nhân nhìn thấy hắn sau đẩy đẩy mắt kính hỏi,

"Lão công, ta hẳn là đem đồ vật đặt ở nơi nào?"

Tống Mẫn:?

Hắn đầy người tro bụi, đang chuẩn bị sát một phen mặt, đại mỹ nhân chào đón thế hắn lau mồ hôi, tay mềm mại trên người hương hương, nhìn kỹ mắt kính phía dưới khóe mắt bên cạnh có viên tiểu chí.

Tống Mẫn không để ý đến hắn, lo chính mình đi uống nước, đại mỹ nhân không để ý hắn lãnh đạm, buổi chiều cùng hắn cùng đi công trường.

Chính mình mang theo tiểu mã trát, ngồi ở bóng cây bên bùm bùm đánh chữ, chờ Tống Mẫn lại đây uống nước liền đem chính mình bình thuỷ làm tốt chè đậu xanh đưa cho hắn.

Tống Mẫn không tiếp, đại mỹ nhân có điểm thất vọng, nhưng không có nhiều lời cái gì, săn sóc mà thế lão công lau mồ hôi.

Nhân viên tạp vụ hi hi ha ha hỏi hắn là ai, đại mỹ nhân nghiêm trang giới thiệu: Ngài hảo, hắn là lão công của ta.

Dứt lời mắt trông mong nhìn khốc ca chờ hắn giới thiệu.

Tống Mẫn uống xong thủy liền rời đi, không lý phía sau người tiểu cẩu câu giống nhau sáng lên tới lại tắt đôi mắt

Buổi tối Tống Mẫn đi thời điểm không nhìn thấy đại mỹ nhân, cho rằng hắn rời đi, không nghĩ tới trở lại chính mình tiểu túp lều sau lại thấy hắn.

Tống Mẫn tới vãn, không có tập thể đại giường chung trụ, tuy rằng phân cái túp lều nhưng rách nát đến gió thổi qua liền đảo, cũng may là mùa hè, tứ phía lọt gió đảo còn mát mẻ.

Vừa đi tiến thấy đèn sáng, đại mỹ nhân không đi, nhìn như hiền tuệ mà giúp lão công giặt quần áo tẩy vớ tẩy quần lót.

Kết quả bị mặt trên tin tức tố làm cho thiếu chút nữa hướng dẫn động dục, Tống Mẫn nhanh chóng bế lên hắn đánh ức chế tề, một châm đi xuống đại mỹ nhân hoãn lại đây, thực không ngờ tư mà nói xin lỗi

Mặt đỏ hồng y phục loạn loạn, không giống ban ngày như vậy nút thắt khấu đến trên cùng, tóc lý đến không chút cẩu thả.

Tống Mẫn làm hắn ở tiểu mã trát ngồi hảo, hỏi hắn tới làm cái gì?

Đại mỹ nhân —— Lâm Giản vẫn là có điểm muốn ôm ôm hắn, trộm dùng ngón út câu hắn ống quần, hỏi lão công hôm nay có mệt hay không?

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now