Làn Da Cơ Khát Chứng 【ABO】- Trạc Diệu La
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , ABO , Cường cường , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , 1v1
【1v1 song khiết 】【ABO】【HE】
【 Thẩm Dịch 】 thói ở sạch nghiêm trọng ngạo kiều, Omega tin tức tố: Hoa sơn chi
【 Nhan Tử Nghiêu 】 phúc hắc, cố chấp, chuyên trị thói ở sạch, Alpha tin tức tố: Tuyết tùng mộc
【 văn án 】
Có nghe đồn nói, Thẩm gia công tử không thích nữ nhân hoặc nam nhân, đối hết thảy có hô hấp sinh mệnh đều khịt mũi coi thường.
Mọi người đều biết, hắn có nghiêm trọng thói ở sạch, thói ở sạch đến mười năm không có cắt tóc.
Vì tham gia yến hội, hắn đi vào Tây Giang Nguyệt tiệm cắt tóc, cắt đi kia nổi bật đen nhánh tóc dài.
Nhan Tử Nghiêu: "Thẩm tiên sinh tuyến thể giống như thực cần ta tin tức tố......"
Thẩm Dịch: "Nhan tiên sinh giống như thực thích uống say sau lại nhà ta dưới lầu."
Nhan Tử Nghiêu: "Đều biết Thẩm tiên sinh thói ở sạch rất nghiêm trọng, cho nên càng là chán ghét sự tình, hẳn là càng là thích đi......"
Tag: Cường cường, Đô thị tình duyên, Hào môn thế gia, Yêu sâu sắc
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm Dịch, Nhan Tử Nghiêu ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Càng là chán ghét sự tình, càng là thích đi
1. Chương 1
Tác giả có lời muốn nói: Tên là Nhan Tử Nghiêu ( yao ) * Thẩm Dịch ( yi ) 【 dịch, có cao hứng ý tứ 】
Chính mình thực thích một cái giả thiết, tiểu thói ở sạch * phúc hắc chó săn, tin tức tố lấy Gucci một khoản nước hoa phối liệu, thêm ở bên nhau rất dễ nghe
Bảo búi tóc tùng tùng vãn liền, duyên hoa nhàn nhạt trang thành. Khói nhẹ thúy sương mù tráo uyển chuyển nhẹ nhàng, bay phất phơ tơ nhện vô định.
Gặp nhau tranh như không thấy, đa tình gì tựa vô tình. Sênh ca tán sau rượu sơ tỉnh, thâm viện nguyệt nghiêng người tĩnh.
————《 Tây Giang Nguyệt 》
Đây là Thẩm Dịch trở về Hàng Châu ngày hôm sau, chính là cảm giác đối cái này hồi lâu không thấy thành thị phá lệ quen thuộc, ngoài cửa sổ xe cảnh sắc một tấc một tấc mà xẹt qua, bọn họ xe khai quá bạc thái trung tâm nhất phồn hoa con đường kia đoạn, sau đó biến mất ở trong bóng đêm.
Trợ lý một bên lái xe một bên quay đầu lại nhỏ giọng mà gọi câu, "Tiên sinh?"
Thẩm Dịch ẩn chôn ở bóng ma mặt hơi hơi nâng lên, khẽ cau mày, "Ân" một tiếng.
Trợ lý lúc này mới tiếp tục nói: "Tiên sinh, ngày mai buổi chiều 5 giờ yến hội, trong nhà vài vị trưởng bối đều ở, ngài muốn hay không......" Trợ lý không quá dám nói thêm gì nữa, phía sau vị này Thẩm tiên sinh kỳ thật vừa mới 20 tuổi, cũng đã ngồi trên Thẩm gia trong công ty nhất trung tâm vị trí, mấy năm nay đại gia đối hắn đánh giá trừ bỏ hâm mộ càng có rất nhiều cảm thấy hắn tính tình cổ quái, thậm chí quản gia còn ở trong công ty nghe được quá lớn gia nghị luận hắn lấy hướng vấn đề.
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
RomanceHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...