Nguồn : http://ngocthoai91.wordpress.com/2014/01/22/hon-hau-ai-thuong-nhi-ho-ly-bat-phong-duong-h/
Hôn sau yêu ngươi [ hiện đại đô thị cuộc sống sinh tử ngọt ngào ] by hồ ly không tha dương
Thuộc tính phân loại: Hiện đại/đô thị cuộc sống/sinh tử/ngọt ngào
Mấu chốt chữ: Trình Cảnh Thiệu Nghị Ngạo sủng nịch
Trình Cảnh, đại tam học sinh, vì gia tộc sinh tồn, gả cho "Buôn bán đế vương"- Thiệu Nghị Ngạo.
Thiệu Nghị Ngạo không nghĩ tới, chính mình chỗ cưới thiếu niên, dĩ nhiên là cái song tính nhân!
Như vậy, đây là không phải ý nghĩa, hắn từ nay về sau có thể rất tính phúc......
☆Thứ nhất chương: Hỉ kết lương duyên
Thẳng đến đứng ở nơi này xanh vàng rực rỡ trong đại sảnh, tiếp nhận lấy người chung quanh chúc, Trình Cảnh đại não, còn là mơ hồ không thôi.
"Chúc mừng chúc mừng, chúc mừng Thiệu tổng cùng Trình gia tiểu công tử hỉ kết lương duyên."
"Chúc các ngươi trăm năm hảo hợp."
"Thiệu tổng anh tuấn cao ngất, Trình gia tiểu công tử tinh xảo xinh đẹp, hai người thật sự là lang tài...... Ách...... Hai người thật sự là tuyệt phối a......"
"Đúng vậy đúng vậy......"
Người chung quanh, lại là một hồi phụ hoạ theo đuôi.
Đúng vậy, hôm nay là Thiệu thị tập đoàn tổng tài Thiệu Nghị Ngạo cùng Trình gia tiểu công tử hôn lễ. Tuy nhiên, tại hiện tại xã hội này, hai nam nhân kết hôn tại đại đa số người xem ra còn là khó có thể tiếp nhận, nhưng hạn chế Thiệu thị thế lực, mặc dù có người có cái gì "Khác" Ý tưởng, cũng không dám tại ngoài sáng lên nói chút ít cái gì.
Trình Cảnh năm nay vừa mãn 20 tuổi, mùa hè này qua sau, cũng mới là trường sư phạm đại học đại tam học sinh. Dùng tuổi của hắn cùng việc học, hiện tại kết hôn xác thực là sớm điểm, huống chi, vẫn là cùng một người nam nhân kết hôn.
Mặc dù trong lòng có tất cả không vui, nhưng Trình Cảnh tinh tường nhớ rõ ba ba ngày đó đối với hắn theo như lời nói, bọn họ Trình gia hưng vong, hiện tại toàn nắm giữ ở cái này gọi là Thiệu Nghị Ngạo nam nhân trên mình. Chỉ cần Trình Cảnh đáp ứng gả cho Thiệu Nghị Ngạo, như vậy bọn họ Trình gia xí nghiệp sẽ bảo trụ, nhưng lại sẽ có rất tốt phát triển.
Những này trên buôn bán gì đó, Trình Cảnh không rõ, hắn cũng không muốn đi làm cho minh bạch. Cũng mặc kệ là như thế nào, Trình Cảnh duy nhất mà lại nhất định phải làm, chính là hắn nhất định phải gả cho Thiệu thị nhất tộc hiện đương gia ── Thiệu Nghị Ngạo.
Nghĩ vậy, Trình Cảnh không khỏi cắn cắn của mình môi mềm, như hắn như vậy thân thể, sao vậy khả năng cùng người khác từng có với thân mật tiếp xúc...... Thậm chí...... Thậm chí...... Còn muốn cho hắn gả cho cái nam nhân?!
Hiện tại Trình Cảnh, nội tâm rất là hoang mang, hắn không biết rõ Thiệu Nghị Ngạo tại sao muốn kết hôn hắn? Vào hôm nay kết hôn trước, bọn họ cũng liền mới thấy qua lần thứ nhất mặt, mà lần kia, cũng liền mới ngắn ngủi một cái nửa giờ, chính là Thiệu Nghị Ngạo kiên quyết đi nhà bọn họ "Cầu hôn"......
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
RomanceHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...