Ánh Chiều Tà - zh Hoan Gia

43 1 0
                                    

Ánh Chiều Tà - zh Hoan Gia

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Song tính , Huynh đệ , Chủ thụ , L luân , Đô thị tình duyên , Ấm áp , 1v1

Mười lăm năm qua, Lạc Cẩn vẫn luôn cùng mẹ sinh hoạt ở bên nhau, hắn cho rằng, hắn thật sự tựa như người khác lời nói giống nhau —— là một cái không có phụ thân hài tử.

Nhưng mà, vận mệnh ước chừng là cái bướng bỉnh hài tử.

Ở một cái an tĩnh sau giờ ngọ, hắn vĩnh viễn mất đi mẫu thân.

Một ngày nào đó, hắn đột nhiên có phụ thân, còn có một cái ca ca —— cùng phụ cùng mẫu thân sinh ca ca Lạc Thừa Dương.

Xa lạ gia đình, lại mang cho hắn rất nhiều phía trước không có đồ vật, trừ bỏ thân tình, càng có không thể diễn tả...

☆, không có phụ thân hài tử

Lạc Cẩn ngày đầu tiên đi học đã bị các bạn học hung hăng cười nhạo một hồi, bởi vì ―― hắn là không có phụ thân hài tử.

Phụ thân, là cái dạng gì người, Lạc Cẩn từ nhỏ thời điểm không hiểu chuyện khi khát khao, đến bây giờ đã đạm nhiên hoặc là nói thất vọng rồi.

Trong trí nhớ căn bản là không có phụ thân người này, có chỉ là mẹ lần lượt hơi mang an ủi trả lời: Ba ba đi rất xa rất xa địa phương, muốn thật lâu lúc sau mới trở về.

Đi học trước ban ngày đầu tiên, hắn đã bị so với hắn đại một cái ban mấy cái hài tử đi đầu nhục nhã một phen, bọn họ đều là một cái tiểu khu người, ngày thường thấy Lạc Cẩn đều sẽ mang theo thành kiến ánh mắt đánh giá hắn, lừa gạt hắn.

Đúng vậy, Lạc Cẩn cùng mẫu thân mới vừa chuyển đến tiểu khu thời điểm, những cái đó hài tử còn tò mò, nhưng thời gian dài, đi học biết đại nhân kia một bộ phương châm ―― nói xấu cùng khinh thường, cười nhạo cùng với phỉ nhổ.

Bắt đầu thời điểm, Lạc Cẩn còn không có học được chịu đựng, hắn chỉ có thể một bên thừa nhận kia làm người chán ghét ánh mắt cùng ngôn ngữ thượng phỉ nhổ, một bên khóc kêu: "Ta mới không phải không có ba ba hài tử! Ta... Ta có ba ba! Ta mẹ nói, ta ba ba đi rất xa rất xa địa phương!"

Hài tử là thiên chân, lại cũng là đả thương người.

Thời gian dài tích lũy lời nói đã trở thành thói quen, nhất thành bất biến trả lời đã không thể thay đổi bọn họ bị đại nhân ảnh hưởng suy nghĩ.

"Hừ, ngươi gạt người! Ta nãi nãi nói, ngươi căn bản không có ba ba! Bằng không, đều một tháng, vì cái gì ngươi ba ba không trở về nhà!"

Nho nhỏ hài tử cũng không hiểu được quá nhiều, khi đó Lạc Cẩn cũng là như thế, hắn về nhà sau, liền hỏi mẹ: "Mẹ, mẹ, ba ba khi nào mới có thể trở về a? Ta tưởng ba ba!"

Hài tử vô tâm chi ngữ, đại nhân không thể không bắt đầu xử lý chuyện này, từ đó về sau, Lạc Cẩn mỗi cách hai tuần đều sẽ thu được đến từ chính "Ba ba" lễ vật, khi đó, hắn cũng không rõ ràng như vậy nhiều loanh quanh lòng vòng, chỉ là mãn tâm mãn nhãn cao hứng.

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now