ABO - Trì Đại Tối Cường - Miêu Tổng Tra

132 1 0
                                    

ABO

Trì Đại Tối Cường - Miêu Tổng Tra

《abo》1

Công Thụ gia thế muốn làm, hai người tin tức tố phù hợp độ cũng cao ( không sai, là abo giả thiết )

Không có ngoài ý muốn, tốt nghiệp đại học sau không mấy năm liền kết hôn

Hôn sau hết thảy mỹ mãn, tôn trọng nhau như khách, mẫu mực phu phu

Thụ có mỹ mạo có năng lực, chính mình quản lý một gian công ty

Công làm A, đương nhiên cũng là bá đạo tổng tài

Ngày bình đạm như nước, không ôn không hỏa

Sau đó có một ngày, Công gặp được chính mình mệnh trung chú định O, kia vừa thấy mặt thiên lôi câu động địa hỏa, Công tâm thần đại loạn, kia trong nháy mắt hoàn toàn nhớ không nổi gia có một thê.

Nhưng hắn làm người lỗi lạc, cùng Thụ đã kết hôn, chẳng sợ lại tâm động cũng sẽ không đi thật sự chạm vào cái kia O.

Đáng tiếc tin tức tố vẫn luôn ảnh hưởng hắn, vô cùng khó chịu, hiển nhiên vị kia O cũng biết Công tồn tại, vẫn luôn dùng khát vọng ánh mắt đi tìm kiếm Công.

Công khác thường thực mau bị Thụ phát hiện, vì thế kết hôn ngày kỷ niệm ngày đó, Công ước Thụ tới một nhà hàng ăn cơm, đưa lên lễ vật bao nhiêu.

Liền thấy hắn kia một quán khéo léo thê tử, trừu yên sắc mặt không kiên nhẫn mà đem O tư liệu ở trên bàn: "Tưởng ly hôn?" Hắn đã biết được vị kia O phù hợp độ cùng Công trăm phần trăm.

Công nhẫn nại nói: "Không thể nào, ngươi biết chúng ta kết hợp không ngừng là hai chúng ta sự."

Xác thật không ngừng, hai người kết hợp tương đương với hai cái gia tộc kết hợp, nhiều năm như vậy sớm đã đại thụ phía dưới, chi tiết quấn quanh, sao có thể dễ dàng tách ra.

Mà Công sớm không phải có tình uống nước no tuổi tác, nếu là lại tuổi trẻ một chút gặp được mệnh trung chú định, hắn nhất định sẽ không giống hiện tại giống nhau bình tĩnh.

Thụ thực vừa lòng, hắn hướng Công ngọt ngào cười, đêm đó hai người một đêm xuân phong, đảo so trước kia ngọt ngào đến nhiều.

Đáng tiếc sinh lý xúc động nào có dễ dàng như vậy áp chế, càng miễn bàn đêm đó Công uống say ở trong xe, kia O không biết như thế nào biết hắn xe, hỗn lên xe, ôm Công.

Công thiếu chút nữa không khống chế được chính mình, nhưng may mắn hắn ở trong xe thả phun sương mù, kia phun năng lượng sương mù đủ cách trở tin tức tố, thứ này ở Công phát hiện cái này mệnh trung chú định O sau, cũng đã chuẩn bị hảo.

Tin tức tố cho Công thở dốc cơ hội, hắn chật vật xuống xe, thở hồng hộc trốn về nhà trung, lại thấy Thụ ngồi ở trên sô pha, TV thế nhưng đang không ngừng lặp lại Công cùng O ở trên xe dây dưa quá trình.

Công sắc mặt ngưng trọng, cảm thấy chính mình có lẽ là trung bộ, bằng không như thế nào sẽ thình lình xảy ra xuất hiện mệnh trung chú định O.

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now