Lão Phu Lão Khinh - Tô Thành Ách Nhân

85 0 0
                                    

Lão Phu Lão Khinh - Tô Thành Ách Nhân

Văn án:

Vu thiếu gia có quyền thế, lại là có tiếng không biết xấu hổ, không ai quản được trụ.

Lục Diệp cũng không nghĩ quản.

Hắn chỉ là cái nho nhỏ Cục Cảnh sát cục trưởng, trừ bạo an dân, quét hoàng đánh phi đều quản bất quá tới đâu, chỗ nào có công phu quản hỏa bạo ngạo kiều Vu thiếu gia?

Cũng mặc kệ lại không được. Rốt cuộc, chính mình tuyển lão bà, khóc lóc cũng phải sủng ái đi xuống!

CP: Trầm ổn tâm cơ gợi cảm công X đam mê thẳng cầu không da không mặt mũi dụ thụ

Những việc cần chú ý

1. Chủ công, 1V1, HE, hằng ngày điều hòa ngốc bạch ngọt, đại lượng hồi ức sát, nói nói tướng thanh nói một chút chuyện xưa, chỉ vì đồ quân một nhạc.

2. Tác giả não động đại trí nhớ lạn, khảo cứu đảng thận nhập.

Tag: Đô thị tình duyên yêu sâu sắc hoan hỉ oan gia ngọt văn

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lục Diệp, Vu Lạc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: 1V1, ngọt văn, khôi hài, hằng ngày, chế phục, chủ công

Chương 1 01.

Lục Diệp tiền nhiệm ngày đầu tiên, sự tình nhiều, di động vang lên mau một phút đồng hồ mới tiếp lên.

"Uy, xin hỏi vị nào?" Lục Diệp dựa vào ghế dựa thượng, thanh âm trầm thấp, mang theo điểm mệt mỏi.

Điện thoại bên kia truyền đến một cái bĩ bĩ khí thanh âm: "Nha, tiểu tử ngươi hai năm không thấy còn đứng đắn, liền ' thỉnh ' tự đều dùng tới!"

Lục Diệp sửng sốt, vui vẻ: "Quý Lượng? Như thế nào là ngươi? Tìm ta có việc?"

Bên kia tức khắc táo bạo: "Dựa, tiểu tử ngươi còn dám hỏi ta có hay không sự? Đều trở về ba ngày cũng không biết cấp huynh đệ cái tin, lên làm cảnh sát cục cục trưởng còn thỉnh bất động ngài lão nhân gia đúng không?"

Lục Diệp bất đắc dĩ cười khẽ: "Mới vừa tiền nhiệm thật sự là vội, chờ hôm nào thỉnh ngươi ăn cơm."

Bên kia tiện hề hề mà cười: "Hắc hắc, này còn kém không nhiều lắm. Ai, tiểu tử ngươi, nói thật, một hồi tới không thấy chúng ta, còn đem tin tức giấu đến như vậy chết, có phải hay không không nghĩ Vu tiểu thiếu gia biết a?"

Lục Diệp ánh mắt tối sầm lại: "Cùng cái kia không quan hệ."

"Sách, ta nói hai ngươi náo loạn cũng có bảy tám năm đi, liền tới cái tin chính xác thành sao? Kia tiểu tử trừ bỏ tính tình hư điểm cũng không có gì không tốt. Hai năm trước biết ngươi vô thanh vô tức mà chạy đến đại Tây Bắc nhớ khổ tư ngọt thời điểm, còn ngồi xổm hắn gia môn khẩu cống thoát nước chỗ đó, liền kia mùi vị gào khan một đêm. Ngày hôm sau lập tức đem bản thân đóng gói thượng phi cơ, đều đến sân bay nửa đường bị lão gia tử nhà hắn tiệt trở về khóa trong nhà, này ra diễn hai năm còn mỗi ngày diễn, mẹ nó sân bay người đều nhận thức Vu tiểu thiếu gia, liền kém cho hắn khai cái vip chuyên chúc đường băng. Muốn ta nói, coi trọng ngươi người, liền này phân tâm khó được." Quý Lượng khó được đứng đắn mà khuyên nhủ.

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now