Ngủ Ngon Lương Tiêu - Tha Tự Mật

36 0 0
                                    


Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Song hướng yêu thầm

Văn án:

Tài chính dọn gạch cẩu một khối ngao suốt đêm tăng ca ngao ra tình yêu đêm khuya chuyện xưa, thẳng bẻ cong, công truy thụ được sủng ái công, đô thị đồng thoại cơ bản vô ngược, sẽ không rất dài.

Giả heo ăn thịt hổ kiêu căng Thái Tử gia ( Lương Tiêu ) × hằng ngày muốn chết tự hạn chế ôn hòa xã súc ( Diệp Quý An )

Chú:

1. Thụ đại học thời kỳ là cái phản nghịch rock and roll thanh niên, áo sơmi hạ phía sau lưng thượng tất cả đều là dàn nhạc đội tiêu xăm mình ( hối hận )

2. Tuổi kém 7 tuổi ( 27×34 ), thụ là công thủ trưởng

3. Công thiên nhiên cong, có bạn trai cũ, thụ nguyên bản thẳng nam, từng có bạn gái

4. Đà tinh công, làm việc nhà chờ sinh hoạt kỹ năng bằng không

5. Bởi vì công tác cùng với cô đơn tịch mịch lãnh, chịu thật sự động bất động liền muốn chết ( nhưng là không dám còn muốn cung khoản vay mua nhà đâu )

Đệ 01 chương

Diệp Quý An, khi đêm 30 bốn, cẩn trọng lương cao đi làm tộc, mỗi ngày thói quen thiên không lượng liền lên, ngồi đầu ban tàu điện ngầm từ vệ tinh thành nơi ở đuổi tới CBD công ty phòng tập thể thao chậm chạy nửa giờ.

Tới sớm như vậy là bởi vì chậm chạy muốn xuyên ngắn tay, hắn không nghĩ làm bất luận cái gì đồng sự thấy chính mình cánh tay thượng, trên vai, trên lưng, tràn đầy xăm mình.

Xăm mình là bởi vì hai năm trước cảm thấy sinh hoạt không thú vị, đột nhiên muốn tìm kiếm kích thích, đem đại học thích ngầm rock 'n roll đội tiêu toàn văn đi lên, còn có hoa hồng bộ xương khô gì đó. Đương nhiên tìm kích thích thất bại, hắn chỉ cảm thấy lại xấu lại đau.

Vận động lúc sau hắn sẽ tắm rửa, phun thượng mùi hương thoang thoảng thủy, đem chính mình trang điểm đến nhân mô cẩu dạng, xăm mình đều dùng hậu áo sơmi che khuất, chẳng sợ mùa hè cũng là như thế. Chạy bộ đương nhiên cũng không phải xuất phát từ hứng thú, chỉ là có thể phòng ngừa thịt thừa tích lũy hơn nữa trợ giúp hắn một buổi sáng đều bảo trì tinh thần sung túc, kết quả từ buổi chiều bắt đầu vẫn là muốn cuồng uống cà phê mới có thể rót no chồng chất công tác.

Đích xác, làm tài chính ngành sản xuất dọn gạch cẩu, thượng chứng thâm chứng hơn nữa mỹ cổ đều phải nhìn chằm chằm, vội lên căn bản không cái đúng giờ, liền tính đúng giờ tan tầm, hắn mang tai nghe tễ ở giờ cao điểm buổi chiều tàu điện ngầm thượng, nghe một cái mũi hãn xú cũng là hằng ngày muốn chết, đương nhiên cũng chỉ là ngẫm lại mà thôi.

Coi trọng tân trò chơi còn không có đem bán, năm trước mua PS4 cơ hồ là mới tinh.

Thỉnh hảo giả muốn đi xem live cũng không tới ngày.

Khoản vay mua nhà còn không có cung xong đâu.

Như thế nào vẫn là muốn chết muốn chết.

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now