Thề ước bị quên đi (thụ bị bệnh)
Thiên Na
Giới Thiệu
Hai cái nam nhân hôn ước hay không thật có thể trói chặt một lòng?
Cố Vĩnh Phạn vẫn luôn là vạn chúng chú mục minh tinh,
Cho dù ở chung 5 năm, cho dù hắn nhìn như đem ái toàn cho người yêu,
Quá vãng thương tổn lừa gạt lại vẫn giống cây châm, thật sâu cấy vào sầm dật đáy lòng.
Nhưng mà một giấy hứa hẹn, miệng tín nhiệm, lại như thế nào thật có thể đại biểu trung trinh?
Đương Cố Vĩnh Phạn lần thứ hai cùng hắn mối tình đầu nữ tinh nắm tay màn hình trước,
Hắn ẩn nhẫn, hắn bất an, cuối cùng cắt đứt quan hệ hỏng mất......
Cái gọi là lời thề, chẳng lẽ chung quy chỉ là một hồi nói dối?
Mở đầu tiểu công tiểu thụ đã đăng ký kết hôn, tiểu công là đại minh tinh, tiểu thụ từng là cái rất có tiền đồ vũ giả, hoạn có u buồn chứng. Tiểu công bởi vì nào đó nguyên nhân muốn cùng nữ xứng ở bên nhau, tiểu thụ bệnh tình chuyển biến xấu trốn đi...... Liên tiếp rối rắm sau HE. Tiểu công rất thâm tình, cốt truyện không tồi, là một thiên không tồi văn.
Bị quên đi thề ước ( nguyên danh: Tay trái ngón áp út phu phu sinh hoạt ) + phiên ngoại BY: Thiên Na
Tiết tử
Nghe nói, tay trái ngón áp út có một cây mạch máu trực tiếp cùng trái tim liên hệ, cho nên nơi đó là nhẫn cưới vị trí, đại biểu ái lời thề cùng hứa hẹn. Nguyện đắc nhất nhân tâm, bạch thủ bất tương li. Chính là ý tứ này đi.
Chương 1
Khách tháp một tiếng, cửa mở ra sau một lần nữa đóng lại.
Cố Vĩnh Phạn tay chân nhẹ nhàng vào phòng ngủ, nhìn mắt ở kia trương đại đại trên giường đôi ngủ yên người.
Buông bao, cầm lấy chỉnh tề điệp ở một bên áo ngủ lặng lẽ đi vào phòng tắm.
Thực mau vọt cái lạnh, rút đi một ngày mỏi mệt, hắn hiện tại chỉ nghĩ an an ổn ổn ngủ ở người kia bên người, nếu có thể ôm hắn, liền càng tốt.
Đôi tay giũ ra áo tắm dài, Cố Vĩnh Phạn đột nhiên mắt choáng váng.
Áo tắm dài thượng dán một trương tiện lợi dán, phía trên màu đen bút tích rõ ràng viết mấy cái chữ to: "Tủ lạnh có sữa bò, nhiệt quá uống lên ngủ tiếp."
Ấm lòng hơi hơi mỉm cười, Cố Vĩnh Phạn mặc vào áo tắm dài, lau khô tóc đi ra phòng tắm, ngón tay gian còn nhéo kia trương tiện lợi dán.
Gần nhất Cố Vĩnh Phạn bởi vì đóng phim nguyên nhân, thường thường đi sớm về trễ, nếu muốn ra cái ngoại cảnh, càng là mấy ngày không thể về nhà.
Vì thế, di động bưu kiện hoặc là tiện lợi dán thành hắn cùng hắn chi gian nhất thường dùng giao lưu công cụ, chẳng sợ không thấy được mặt, vẫn là có thể đem đối phương hành tung rõ như lòng bàn tay, biết hết thảy mạnh khỏe.
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
RomanceHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...