Tình địch hắn thuộc tính cấm dục hệ
Thất Dạ Tụ Khấu
Giới Thiệu
Kiều Lạc tình địch Tần Sâm từ nước ngoài trở về hắn cái này muỗi huyết cũng nên lóe một bên.
Nhưng là.
Bạch nguyệt quang trở về tổng muốn gặp này viên nốt chu sa, vì thế ngươi tới ta đi, cuối cùng hai người dần dần hỗ sinh tình tố.
Kiều Lạc vốn tưởng rằng bị khống chế dục quá thừa tình nhân cũ quyến luyến không quên phủng ở lòng bàn tay người là ôn nhu hình. Nói như vậy, hắn tương đối dễ khi dễ. Ai biết vừa thấy mặt, đối diện người có thể đem hắn đông lạnh thành khối băng. Hắn không cấm dưới đáy lòng dùng một loại kỳ quái ánh mắt xem kỹ tình nhân cũ.
Chờ đến uống say khối băng ngã vào hắn trong lòng ngực ủy khuất bướng bỉnh mà giữ chặt hắn tay, khát cầu không cần lừa hắn thời điểm. Kiều Lạc khóe môi một câu, giữa mày nồng đậm đắc ý không hòa tan được.
【 dùng ăn chỉ nam 】 bổn văn là sủng văn! Thuần đô thị luyến ái văn! Tần Sâm là công!
Tag: Cường cường, Thiên chi kiêu tử, Dốc lòng nhân sinh, Ngọt văn
1. Chương 1
Kiều Lạc từ trước đến nay đem chính mình xem trưởng thành tương thật tốt mỹ nam tử, giờ khắc này, cái này mỹ nam tử thất tình.
Hắn tâm tình rất là buồn bực ngồi ở quán bar trong một góc, bưng ly rượu hướng trong miệng rót, thiếu dư rượu theo khóe miệng hoa nhập trắng nõn phần cổ da thịt đến bị vạt áo dấu đi da thịt.
Đáng tiếc nhìn thấy này một cảnh đẹp người không hẹn mà cùng bĩu môi, đáy mắt hiện lên tiếc nuối, đồng thời, trong lòng dần dần khô nóng lên, âm thầm phỏng đoán người nọ quần áo che lấp hạ chính là như thế nào cảnh đẹp.
Đây là gia gay bar, hoàn cảnh không tồi, rượu chủng loại đầy đủ hết, thường thường diễn xuất chất lượng cũng không tồi, bởi vậy, tới nơi này tiêu khiển người không ít. Kiều Lạc là trong đó một viên.
Hắn lười nhác mà hướng quanh mình quét liếc mắt một cái, ở phát hiện chung quanh cơ hồ đều là hai hai tụ một khối, cho nhau đàm tiếu này một chuyện thật, tâm tình của hắn càng kém. Kiều Lạc bực bội nhăn lại mi, mới vừa cầm lấy chén rượu, lại phát hiện chén rượu trống rỗng, vì thế yêu cầu điều rượu sư giúp hắn lại điều một ly.
Hắn nói âm vừa ra, bên cạnh vang lên một tiếng khàn khàn tiếng cười nhạo, thập phần êm tai, trong thanh âm hàm mang ác ý vô pháp che lấp.
Hôm nay thật là cái xui xẻo ngày, Kiều Lạc thầm nghĩ hắn hôm nay liền không nên ra cửa uống rượu.
Trong lòng là như thế này tưởng, Kiều Lạc trên mặt lại không hiển lộ, quay đầu đi, mỉm cười cấp bộ dáng anh tuấn người trẻ tuổi chào hỏi một cái, "Đã lâu không thấy, Ngọc Hạo."
Lý Ngọc Hạo trên mặt cứng đờ, khóe miệng nhỏ đến không thể phát hiện vừa kéo, hai bước cũng làm một bước, ở Kiều Lạc bên cạnh tìm vị trí ngồi xuống, điểm ly chính mình thích rượu, nhẹ xuyết một ngụm, mới xốc lên mí mắt nói, "Ngươi hiện tại thật là có nhàn tình."
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
RomanceHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...