[ABO] Yêu Ngươi Tức Vực Sâu - Cận Thiên
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Cẩu huyết , ABO , Huynh đệ , L luân
Ngươi hương khí, kéo ta nhập vực sâu.
Original Novel - BL - trung thiên - kết thúc
ABO - cao H - hiện đại - yêu thầm - khoa chỉnh hình - 18X
Đệ đệ ái ca ca ái đến hậm hực, ca ca ái đệ đệ ái đến biến thái.
Không có tam quan, không có logic, thuần cẩu huyết, thịt văn luyện viết văn.
Thiên chi kiêu tử ca ca A x hậm hực ốm yếu đệ đệ O
"Ta thực ái...... Ta ca ca. Ta biết như vậy không đúng, nhưng ta vô pháp khống chế cảm tình của ta."
"Hắn có vị hôn thê, có sự nghiệp của hắn, ta...... Là hắn yêu thương đệ đệ, là hắn nhất quý trọng người nhà."
"Mỗi lần nhìn đến ca ca, ta đều cảm thấy chính mình có tội. Hắn như vậy hoàn mỹ, như vậy ôn nhu, nhưng ta....... Chỉ nghĩ muốn hắn hôn ta, muốn hắn ôm ta."
"Bác sĩ Trần, ngươi cứu cứu ta......"
Phần 1
Màu trắng trị liệu trong nhà, màu lam nhạt tiểu sô pha, màu lam nhạt tường giấy, màu lam nhạt cửa sổ. Ánh mặt trời xuyên thấu qua sạch sẽ cửa sổ chiếu vào, dừng ở Vân Nhược An tái nhợt trên mặt.
Hắn thực gầy, thực bạch, vóc dáng không cao, thiển màu nâu tự nhiên tóc quăn đáp ở hắn trên trán, làm hắn thoạt nhìn giống cái ôn nhu lại dễ toái oa oa. Vân Nhược An đôi mắt đại đại, nhưng hắn chỉ là cúi đầu nhìn trên bàn màu trắng tiểu đồng hồ báo thức, ánh mắt vô thần.
"Ta mỗi ngày đều có hảo hảo uống thuốc," Vân Nhược An thanh âm rất nhỏ, ngữ khí thực bất đắc dĩ, cũng rất thống khổ, "Nhưng ta còn là khống chế không được chính mình, thực xin lỗi, bác sĩ Trần."
Trần Chính Ảnh châm chước mà cùng Vân Nhược An nói chuyện: "Nhược An, không cần trách cứ chính mình, ngươi cái gì đều không có làm sai."
Hắn vươn tay, dùng bàn tay nhẹ nhàng che lại Vân Nhược An cánh tay thượng miệng vết thương, ôn thanh an ủi hắn: "Không có quan hệ, chúng ta từ từ tới."
Vân Nhược An lắc đầu, tưởng nói cái gì, lại một bộ rất mệt bộ dáng, không nghĩ lại mở miệng.
Trần Chính Ảnh nói: "Nếu ngươi cảm thấy thống khổ, có thể nếm thử đem chính mình lực chú ý chuyển dời đến khác sự vật thượng, hoặc là, những người khác trên người."
Vân Nhược An tưởng nói ta thử qua, ta thử qua rất nhiều rất nhiều lần.
Nhưng ta mỗi một lần đều thất bại.
Cuối cùng, Trần Chính Ảnh đem Vân Nhược An đưa ra tới thời điểm, dặn dò hắn nói: "Mỗi ngày vẫn là muốn đúng giờ uống thuốc, hảo sao? Cái này quá trình thực dài lâu, cũng thực khúc chiết, nhưng ngươi là cái hảo hài tử, ta tin tưởng ngươi sẽ khá lên, không cần từ bỏ chính mình được không?"
Vân Nhược An cúi đầu, nhẹ giọng nói: "Hảo."
Nhìn theo cái kia mảnh khảnh bóng dáng sau khi rời đi, Trần Chính Ảnh thở dài, trở lại chính mình trong văn phòng. Hắn đi vào giá sách trước, từ giữa rút ra một cái tư liệu kẹp, tư liệu kẹp mặt bên dán viết có "Vân Nhược An" ba chữ giấy ghi chép dán.
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
RomanceHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...