Thái Lão Sư Có Điểm Ngọt - Yến Thập Nhật
Giới Thiệu
Đại niên 30, Lục Phong tuyên bố: Hắn héo.
Thái lão sư: Ta cơ hội tới.
Thụ nhảy nhót suy nghĩ phản công, công: Ngươi còn có sức lực từ trên giường bò dậy tính ta thua
Tag: Ngọt văn
Vai chính: Thái Hữu Dương;Lục Phong
Một câu tóm tắt: Bằng không ta làm công hảo
1. Chương 1
Đêm 30, Lục gia trên bàn cơm lại không có một chút vui mừng hương vị. Ngoài cửa sổ ầm ĩ thanh không ngừng truyền đến, phòng trong lại chỉ có gần như túc mục yên tĩnh.
Ba phút trước, Lục Sùng Hoa cùng Ngọc Linh lại một lần khuyên bảo Lục Phong "Nếm thử người bình thường sinh hoạt", "Tìm một người bạn gái an an phận phận sinh hoạt".
Thái Hữu Dương lấy Lục Phong bạn trai thân phận ngồi ở trong bữa tiệc, nghe vậy chỉ có thể xấu hổ mỉm cười. Hắn biết Lục Phong cha mẹ trước nay không tiếp thu hắn, nhưng hắn không nghĩ tới, nhị lão sẽ ngay trước mặt hắn nói như vậy.
Lục Phong không có giống dĩ vãng giống nhau lạnh mặt đánh gãy cha mẹ, mà là lẳng lặng mà nghe xong. Ngọc Linh trong lòng mừng thầm, cho rằng nhi tử rốt cuộc nghĩ thông suốt, không khỏi nhìn thoáng qua thoáng như trong suốt người Thái Hữu Dương.
Thái Hữu Dương kinh ngạc nhìn Lục Phong liếc mắt một cái, Lục Phong lại không có hồi lấy an ủi ánh mắt.
Đáng thương hài tử, Ngọc Linh nhíu nhíu mày, nghĩ thầm có lẽ nên chuẩn bị một chút chia tay phí, rốt cuộc trì hoãn nhân gia nhiều năm như vậy. Nhưng đối Thái Hữu Dương đồng tình cũng chỉ là trong nháy mắt, nhìn đến Lục Phong trầm tư, Ngọc Linh trong lòng càng có rất nhiều tâm nguyện được đền bù vui sướng. Nàng vốn dĩ cho rằng đến chết đều không thể nhìn đến Lục Phong thành gia, trước mắt lại thấy được chuyển cơ.
Đối thượng Ngọc Linh chờ mong ánh mắt, Lục Phong hiếm thấy mà chần chờ, phảng phất sợ dọa đến nàng dường như, nghiêm túc tự hỏi một lát, mới trịnh trọng mà nói: "Ba, mẹ, về sau miễn bàn việc này, ta hiện tại cũng không được, không thể tai họa nhân gia tiểu cô nương, làm nàng tuổi còn trẻ thủ sống quả."
Ngọc Linh ngơ ngác mà: "Không được? Nơi nào không được?" Nàng mới vừa hỏi ra khẩu, liền phản ứng lại đây, ánh mắt hướng Lục Phong bị che khuất hôngbộ nhìn lướt qua, khiếp sợ đến mặt đều trắng.
Thái Hữu Dương cũng hoảng sợ, bắt lấy Lục Phong tay nói: "Ngươi đừng nói giỡn."
Lục Sùng Hoa nặng nề mà ho khan một tiếng, bất mãn mà nhìn Thái Hữu Dương. Thái Hữu Dương hậm hực mà lùi về tay, lại bị Lục Phong phản cầm.
Lục Phong quay đầu nhìn về phía phụ thân, nghiêm túc nói: "Ba, đây là thật sự."
Lục Sùng Hoa cười lạnh, nói rõ không tin, sắc mặt xanh mét mà nói: "Mệt ngươi —— nói được xuất khẩu!" Hắn không thiếu nhìn đến Thái Hữu Dương trên cổ dấu hôn cùng ứ thanh, mỗi năm ở nhà mấy ngày nay, Thái Hữu Dương đều là đỡ eo, chỉ có thể ngồi sô pha. Đều là nam nhân, hắn đương nhiên biết này ý nghĩa cái gì. Vì trốn tránh thân cận, thế nhưng có thể biên ra loại này dối, hắn đều không thể không phục.
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
RomanceHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...