Thiên Khoa Sinh - Ngụy Tùng Lương
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Chủ thụ
Trưởng thành đối với Chu Giảo tới nói, như là một cây đao, xẻo đi bị hận giao cho thịt thối, lưu lại một khối mới tinh xương cốt. Hắn vẫn luôn đều tưởng sớm một chút lớn lên, nhưng ở gặp được Diêm Thuật sau lại hy vọng thời gian đừng lại đi phía trước đi rồi.
Tag: Mùa hoa mùa mưa, yêu sâu sắc, trưởng thành
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Chu Giảo. Diêm Thuật ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Hắn thiên khoa, thiên khoa tình yêu
Chương 1
Phong Thành hạ, mồ hôi nhỏ giọt.
Vứt đi không được hạ tới rồi mười tháng vẫn là nhiệt, nhị trung tam ban mấy cái học sinh ghé vào cửa sổ nhìn trên hành lang đi tới người, cũng không biết là ai trước mở miệng kêu, dò ra đầu gác ở ngoài cửa sổ, kêu, "Diêm Thuật, ngươi cuối cùng tới."
Cao nhị mới vừa khai giảng, Diêm Thuật liền đem chân trái cấp quăng ngã chặt đứt, thương không nhẹ, làm giải phẫu, ở trong viện nằm hơn phân nửa tháng, xuất viện sau còn phải ở nhà thành thật kiên định dưỡng thượng một tháng.
"Ca, ngươi này chày cán bột có thể a."
Nói chuyện chính là cái vóc dáng nhỏ, từ cửa sau chạy ra tới, như là đỡ lão tổ tông dường như sam Diêm Thuật.
"Lăn một bên đi." Diêm Thuật trừng hắn một cái, lại không đẩy ra.
Liễu Giai mang theo Diêm Thuật về phòng học, liền cùng hiến vật quý giống nhau, trong miệng la hét "Đăng đăng đặng đặng, chúng ta diêm ca rốt cuộc đã trở lại."
Diêm Thuật không hắn như vậy phù hoa, không nghĩ để ý đến hắn, trực tiếp đi tới cuối cùng một loạt ngồi xuống.
Liễu Giai ngồi ở hắn phía trước, quay đầu lại ghé vào trên bàn xem Diêm Thuật, cười tủm tỉm nói: "Khai giảng liền nghỉ ngơi một tháng, thật tốt, ta cũng tưởng đem chân quăng ngã chặt đứt."
Diêm Thuật liếc hắn, đem bao ném vào bàn học, rồi sau đó ghé vào trên bàn.
Liễu Giai ngồi ở bên cạnh ríu rít, cùng hắn nói gần nhất trong ban tình báo, Diêm Thuật một con lỗ tai tiến một con lỗ tai ra. Liễu Giai nói nhiều như vậy, hắn liền nghe được hai cái, chính là bọn họ ban thay đổi cái chủ nhiệm lớp cùng tới cái học sinh chuyển trường.
Tân chủ nhiệm lớp mới vừa tiền nhiệm một tháng, lớp này giúp du thủ du thực liền cấp lấy thượng tên hiệu. Liễu Giai "Như tới như tới" kêu, chính mình cũng chưa phát hiện, trong phòng học lặng lẽ an tĩnh xuống dưới.
Bị hắn gọi là "Phật Như Lai" chủ nhiệm lớp đi đến hắn phía sau, ăn mặc mỏng tây trang, dáng người hơi béo, mang mắt kính, một bộ gương mặt hiền từ bộ dáng, "Liễu Giai, nói cái gì đâu?"
Liễu Giai sửng sốt, quay đầu nhìn lại, ngượng ngùng nói: "Diêm Thuật này không phải vừa tới sao, ta cùng hắn nói nói chúng ta ban gần nhất tình huống."
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
RomanceHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...