Của Quý Trong Nhà Sửu Thê - Thiết Xá

134 1 0
                                    

Sửu thê gia trung bảo

Tác giả : Thiết Xá 切舍

Thể loại : Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia, hào môn thế gia, nhan khống ngạo kiều công x thư ký sửu thụ

Tiểu công là cái nhan khống, tiểu thụ lớn lên không ra sao

Tiểu công vừa bắt đầu muốn hối hận, này người bí thư này xấu quá a thật là muốn đem hắn từ

Trung kỳ cảm thấy được này mật sách thật sự hảo có khả năng a, kỳ thực tăng vẫn rất dễ nhìn

Bên trong hậu bắt đầu. . . A a a a nhà ta tiểu thụ làm sao như thế đáng yêu a anh anh anh ta muốn cả đời đi cùng với hắn

Đúng thế. . Đây là một cái. . Trung khuyển công không có sai sót. .

Tiểu công từ bắt đầu đến cuối cùng đều rất kiên định tình cảm của bọn họ

Phần cuối tiểu thụ cầu hôn cũng rất đáng yêu ấm áp văn

Công: Trình Tất / Thụ: Vương Tư Tiệp

Chương 1:

Là một cái nhan khống , Trình Tất ngồi trên Tổng giám đốc vị trí chuyện thứ nhất chính là chỉnh đốn Thư ký bộ nhân viên.

Trình gia gia đại nghiệp đại, cũng may anh chị em nhiều có thể lẫn nhau giúp đỡ chút. Trình lão cha chính mình tọa trấn Chủ tịch , đem tổng công ty giao cho con lớn nhất Trình Tự Diễm, đưa cái này phân công ty giao cho con thứ hai Trình Tất, ý đồ chính là làm cho bọn họ bắt đầu quen thuộc nghiệp vụ, dần dần trở thành trong nhà trụ cột. Phía dưới còn có một song đệ muội vẫn còn đi học, chờ bọn hắn lớn lên lại tiến vào công ty, nhà này nghiệp mới tốt lo liệu lên.

Thả Trình Tất đi phân công ty lúc trước, Trình lão cha tam lệnh năm thân muốn hắn điệu thấp thận trọng, nhờ vào nguyên lão. Nhân viên điều chỉnh cùng cải cách tuy rằng bắt buộc phải làm, chỉ là bí mật trong đó sách bộ bộ trưởng Vương Tư Tiệp là công ty nhân tài trụ cột, ngàn vạn muốn trọng dụng, không thể vứt bỏ đổi.

Trình Tất ngồi ở lão bản ghế tựa bên trong vòng tới vòng lui, trong tay lật từng tờ từng tờ Thư ký bộ nhân viên hồ sơ. Mập không muốn, xấu không muốn, thấp suy tính một chút mặt trưởng đến thực sự đẹp mắt nói mới có thể lưu lại... Lật một vòng lớn sàng giần để chọn xong, lưu lại một tay mỹ nhân hồ sơ cùng một chỗ chẳng nhiều ma xinh đẹp người hồ sơ. Chính đắc ý mà xem mỹ nữ tấm ảnh thời điểm, chợt nhớ tới cha dặn cái kia cái gì Vương Tư Tiệp không thể động. Thế là một lần nữa lật qua lật lại trong tay nhóm mỹ nhân —— không có danh tự này.

Mẹ nó, không thể nào. Chẳng lẽ là cái xấu xí?

Trình Tất đứng lên khom lưng trên đất tìm tới tìm lui, cuối cùng tìm được kia trương "Vương Tư Tiệp" hồ sơ.

Khá lắm, này trưởng đến cũng quá... Phác, giản dị .

Trình Tất suy nghĩ hồi lâu mới tìm được một cái tương đối chẳng nhiều ma đả thương người từ nhi. Một tấc tấm ảnh thượng người kia, mặt chữ điền bàn cao xương gò má dài nhỏ mắt, lông mày chỉ có nửa đoạn còn rất hỗn độn, môi dày đến cùng lạp xưởng dường như chu, một mặt người khác thiếu nợ hắn tám triệu dường như dáng dấp. Chiều cao 176cm cân nặng 63kg... Xem ra cũng là người bình thường vóc người.

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now