[Song tính] Hành Hương - Thỏ Viên

189 3 1
                                    


Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Niên hạ , Song tính , Huynh đệ , L luân , 1v1

Ta muốn ngươi đeo ta, tựa như đeo một khối đồng hồ.

Original Novel - BL - trung thiên - kết thúc

Song tính - cao H - niên hạ - khoa chỉnh hình - 1v1

Hoàn mỹ tình nhân đệ đệ công X ôn nhu tự ti ca ca thụ

Bởi vì thân thể khuyết tật mà bị coi tác quái vật ca ca cùng bị cả nhà nữ nhân coi làm thần minh đệ đệ chi gian ngốc nghếch lẫn nhau sủng

Ca ca thực không địa vị đệ đệ là chúng tinh phủng nguyệt Thái Tử

Cùng phụ cùng mẫu thân huynh đệ

Tóm tắt đến từ Fitzgerald viết cấp trạch ngươi đạt thư tình

Sở Du cùng Sở Niết kém ba tuổi, bọn họ chi gian cách một cái mệnh khoảng cách.

Sở Du là song, mới sinh ra thời điểm cả nhà đều sợ hãi, Sở phu nhân vọt vào phòng bệnh đối với vừa mới sinh nở Liễu Miên thét chói tai, chất vấn nàng có phải hay không hút độc, nếu không bọn họ tôn tử như thế nào sẽ là cái này nam không nam nữ không nữ bộ dáng, Sở tiên sinh ở bên ngoài hút thuốc, một cây tiếp một cây, tất cả đều không tố chất mà nghiền diệt ở bệnh viện không nhiễm một hạt bụi cửa sổ thượng.

Sở Du ba ba cũng không biết như thế nào đối mặt thê tử, đứng ở trẻ con phòng bên ngoài, nhìn cái kia ngủ say tiểu quái vật phát ngốc.

Sở Du một tuổi năm ấy Liễu Miên lại hoài bảo bảo, cả nhà lấy ra nghênh đón thánh anh tư thế tới đón tiếp cái này tân sinh mệnh, mười tháng hoa tiền so Sở Du từ thụ tinh trứng trường đến bây giờ hoa còn nhiều gấp đôi, Sở Du bị ném cho bảo mẫu, dọn đến phó lâu tự sinh tự diệt.

Nhưng không đến một năm Sở Du lại về rồi, hắn đã học xong đi đường cùng nói chuyện, bang đát bang đát tiếng bước chân ở trung đình có vẻ phá lệ vang, hắn đi đến cha mẹ phòng bên ngoài, tiểu thịt tay đẩy ra hờ khép môn, bên trong chỉ có Liễu Miên một người dựa vào giường ngồi dưới đất, nghe được thanh âm hướng hắn vọng lại đây, vẫy tay gọi hắn qua đi.

Sở Du không quá nhận thức mẹ, là huyết thống thân thiết làm hắn tín nhiệm cái này tiều tụy nữ nhân, hắn đi được còn không quá ổn, nghiêng ngả lảo đảo nhào qua đi, té ngã ở mẹ trong lòng ngực.

"Tiểu Ngư Nhi, đệ đệ không có, đệ đệ không có......"

Liễu Miên bắt đầu khóc, càng khóc ôm đến liền càng chặt, Sở Du không tự giác đi theo sợ hãi, mẫu tử nhị trọng tấu càng xướng càng vang, thê lương đến náo loạn quỷ tai giống nhau.

Lại quá mấy tháng Sở Du ba tuổi, hắn ở lầu chính qua hảo vui vẻ một năm, ba tuổi sinh nhật khi cả nhà lại lần nữa nghênh đón thiên thần buông xuống, Liễu Miên lại mang thai, một cái tiểu thịt mầm đã ở nàng yếu ớt tử cung trung an gia.

Thế là Sở Du lại dọn về phó lâu, đã từng chiếu cố hắn bảo mẫu bị từ phòng bếp triệu hồi tới, hầu hạ cái này không được sủng ái đại nhi tử không có gì nước luộc, so không được ở phòng bếp liền ăn mang lấy tới sảng khoái, bảo mẫu trong lòng có oán, đối Sở Du cũng liền phá lệ qua loa có lệ.

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now