Cùng Loại Tình Yêu
Tĩnh Thủy Biên
Giới Thiệu
Giảng một cái thẳng nam bị thay đổi một cách vô tri vô giác bẻ cong chuyện xưa......
Thiên hiện thực, nhưng ấm áp, theo thường lệ không ngược, công không tra, thụ không tiện, 1V1......
Có huyết thống huynh đệ văn (mẫn cảm cô nương tránh lôi......)
--------------------------
Tag: Niên hạ, cường cường
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lạc Xuất Vân, Lạc Vu Sơn ┃ vai phụ: Thôi Tử Tử, Nhan Nhan ┃ cái khác:
1. Ta đứng ở nóc nhà
Lạc Xuất Vân tên là mẹ kế vì hắn lấy, hắn ở thật lâu về sau mới biết được Nhật Bản có cái địa phương cũng kêu tên này.
Mẹ kế hai năm hậu sinh hạ Lạc Vu Sơn, khi đó hắn chỉ có bốn tuổi.
Ở cái gì còn cũng đều không hiểu tuổi tác, Lạc Xuất Vân biết, hắn có cái đệ đệ.
Lạc Xuất Vân từ nhỏ học năm nhất bắt đầu liền dưỡng thành dậy sớm thói quen, mùa đông nhất lãnh thời điểm run bần bật đánh răng rửa mặt, dọn ghế lót ở dưới chân từ nãi rương bên trong lấy nãi, dùng nước ấm che ấm bao lên.
Cuối cùng là kêu Lạc Vu Sơn rời giường.
Cho hắn mặc tốt quần áo quần vớ, dùng ôn nãi thủy lưu lại cho hắn đánh răng rửa mặt, cõng hắn cặp sách cùng nhau tay cầm tay đi hẻm khẩu hoành thánh quán ăn sớm một chút.
Lạc Vu Sơn nhà trẻ lớp lá thời điểm bắt đầu không cần Lạc Xuất Vân uy ăn hoành thánh, tay nhỏ bắt lấy cái muỗng từng bước từng bước chính mình hướng trong miệng đưa.
Lạc Xuất Vân nhìn thoáng qua tiểu hài nhi lộ ở bên ngoài áo lông nhãn, nghĩ thầm quả nhiên ra cửa ra nóng nảy lại đem quần áo cho nhân gia xuyên phản......
Vì thế lấy lòng thịnh mấy chỉ hoành thánh đưa vào đệ đệ trong chén.
Lạc Vu Sơn dừng một chút, đáng thương vô cùng nâng lên khuôn mặt nhỏ: "Ca, ta ăn không vô......"
Lạc Xuất Vân 5 năm cấp thời điểm Lạc Vu Sơn vào bọn họ tiểu học, mỗi ngày đều có thể nhìn đến huynh đệ hai cùng nhau đi học cùng nhau tan học.
Lạc gia điều kiện cũng không tốt, phụ thân hàng năm ở nơi khác làm công, mẹ kế cũng muốn đi theo chạy, lưu lại hai cái tiểu hài tử thường xuyên phó thác hàng xóm tới chiếu cố, nhưng lão phiền toái người khác cũng không tốt, cho nên chờ Lạc Xuất Vân trường đến có thể chính mình điên động nồi, xào được đồ ăn thời điểm, liền không còn có đi quê nhà gian cọ quá cơm.
Lạc Vu Sơn ngồi xổm trên mặt đất giúp ca ca nhặt rau, đại thật xa liền nghe thấy dưới lầu có người kêu hắn.
Lạc Xuất Vân đang ở bạo hành, cũng không quay đầu lại nói thanh: "Đi thôi."
Lạc Vu Sơn đứng lên vỗ vỗ tay, chạy chậm đi xuống lầu.
Đường phố phụ liên hoàng bác gái thực thích này hai anh em.
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
RomanceHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...