Tà mị bá đạo điếu tạc thiên tổng tài ái thượng ta
Phồn Tang Tam Thiên
Giới Thiệu
Giảng đại thúc thụ bị nhà mình lão công đuổi theo bốn năm, cuối cùng đáp ứng tổng tài ở bên nhau, chính là, bởi vì một chuyện phát sinh, đại thúc bỗng nhiên phát hiện hắn ngụy · ôn nhu săn sóc tổng tài kỳ thật là thật · cố chấp cuồng khống chế dục bạo lều xà tinh bệnh tổng tài, sau đó dọa nước tiểu chuyện xưa
Chương 1: Hạ Chí, Ta Ở Chỗ Này......
Đêm qua rất mệt, chính là rất kỳ quái, hôm nay buổi sáng tỉnh lại thời điểm, cũng không có cảm giác được đến chính mình mặt sau trướng đau, cũng không có cảm giác được eo sắp chặt đứt cái loại này đau nhức......
Ngô......
Đại khái là ngày hôm qua hắn thực ôn nhu duyên cớ, bất quá ngay cả thượng dược, chính mình đều không cảm giác được thường lui tới cái loại này mát lạnh, là bởi vì thay đổi một loại dược tề sao?
Hoặc là nói ta hiện tại đã bị thảo thói quen, cho nên ngày hôm sau sáng sớm còn tinh thần tràn đầy?
Bị thảo thói quen loại chuyện này......
Mặt có điểm năng, ta nhấp miệng cười cười, sau đó duỗi cái lười eo, hô kêu tên của hắn, nhưng không có người trả lời, chẳng lẽ là đi ra ngoài mua bữa sáng? Ngày hôm qua hình như là có đề qua thành bắc mễ tuyến cùng sữa đậu nành rất thơm, rất muốn đi ăn......
Cái kia ngu ngốc sẽ không thật sự đi mua đi!
Ta đối Hạ Chí luôn là không có biện pháp, Hạ Chí tuy rằng thoạt nhìn là cái rất khó lấy tiếp cận người, luôn là ít khi nói cười, nhưng là kỳ thật là cái thực ôn nhu người a, còn luôn là sẽ giống cái tiểu hài tử giống nhau cầu ôm một cái, ta không biết nếu là hắn trong công ty những cái đó cấp dưới nhìn thấy hắn bộ dáng kia nên là cái dạng gì biểu tình, ta dù sao là cảm thấy thẹn thùng Hạ Chí rất đẹp......
Lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Chí thời điểm, Hạ Chí vẫn là cái công ty viên chức nhỏ, đến ta phòng vẽ tranh tới nói ta mới nhất tập tranh xuất bản vấn đề, ta ở chính mình phòng vẽ tranh, ngô...... Hoặc là nói chỉ cần là ở chính mình trong nhà, liền rất lôi thôi lếch thếch, luôn là chỉ ăn mặc bình thường nhất màu trắng ngực, một cái quần xà lỏn liền đến chỗ loạn dạo, sau đó trong nhà cũng là lung tung rối loạn, trợ lý Phù Tử liền từng gần nói qua ta về sau tuyệt đối sớm không đến lão bà......
Ta phòng vẽ tranh vẫn là tương đối nổi danh, nói như thế, chỉ cần là hiệu sách, đằng trước quầy thượng tuyệt đối liền có ta tập tranh.
Đương nhiên, vừa mới bắt đầu thời điểm, ta cũng chỉ là đông đảo bình thường họa sĩ trung một viên, tới rồi ba mươi tuổi mới có hiện tại thành tích, cũng là ở ba mươi hai tuổi thời điểm, Hạ Chí làm bọn họ công ty chạy chậm chân đến ta nơi này tới đàm phán......
Rõ ràng phía trước vẫn luôn là cái diện mạo xinh đẹp chủ quản, hiện tại bỗng nhiên phái một cái viên chức nhỏ, ta đương nhiên sẽ có nghi hoặc, nhưng cấp Hạ Chí mở cửa sau, ta lập tức liền có thể nhìn đến Hạ Chí đáy mắt kia trong nháy mắt ngây người......
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
RomansaHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...