Muốn Thân Thân - Ước Cửu
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Chủ công
Thân thân quái cùng đại ma vương
· nhược cường
· công tiểu đáng thương
Tag: Ngọt văn, Hiện đại hư cấu
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Giản Chiết, Hoắc Dịch ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
1. Đệ 1 chương
Giản Chiết là cái ái khóc quỷ.
Giản Chiết sinh ra thời điểm có điểm sốt ruột, so ước định ngày sớm chút, không, nói đúng ra sớm rất nhiều.
Hắn mẫu thân giống lịch kiếp giống nhau hoài hắn nhiều tháng, kết quả là còn bị hắn không tuân thủ quy tắc lăn lộn đến hơi thở thoi thóp, nhưng Giản mẫu thực sẽ trị hắn, cuối cùng vẫn là thành công làm hắn ngoan ngoãn ra tới.
Phòng giải phẫu ngoại chờ đến sứt đầu mẻ trán Giản phụ nghe được bác sĩ báo tin vui kia một khắc, kích động đến một mông ngồi dưới đất, lại khóc lại cười.
Tuy rằng thời gian thượng ra điểm sai lầm, nhưng là không hề nghi ngờ, Giản Chiết là ở cha mẹ vô hạn chờ mong trung ra đời, là một cái bị giao cho vô hạn tình yêu sinh mệnh.
Giản Chiết là cái ngoan bảo bảo, sinh ra thời điểm không có khóc, cái miệng nhỏ bá bá rất là đáng yêu, hơi chút liệt một chút đó là cười bộ dáng, lại là trời sinh một trương gương mặt tươi cười.
Chính là Giản Chiết chỉ có lần này không rớt hạt đậu vàng, lúc sau ngày hắn như là muốn đem rơi xuống đất khi không lưu nước mắt đều bù trở về dường như, trưởng thành cái kiều khí ái khóc quỷ.
Sinh non nhiều ít cấp Giản Chiết mang đến không tốt ảnh hưởng, thể nhược, sức chống cự kém, tuột huyết áp...... Tuy nói không có làm cho người ta sợ hãi bệnh nặng, nhưng Giản Chiết từ khi ra đời khởi liền tiểu bệnh không ngừng, thành bệnh viện khách quen, là cái mười phần ấm sắc thuốc.
Hắn mỗi lần bị ôm đi chích đều phải khóc, từ cắm châm đến rút châm, một đường khóc xuống đất, ai ôm đều giống nhau, như thế nào hống cũng chưa dùng.
Đương nhiên, này đó đều là Giản Chiết cha mẹ thường ở bên tai hắn lải nhải, khoa trương cùng không còn chờ khảo cứu, Giản Chiết đối chính mình khi còn nhỏ sự tình đã không lớn nhớ rõ. Nhưng hắn hiện tại cũng vẫn như cũ là cái ái khóc quỷ, này không thể cãi lại.
Đồng thời, Giản Chiết vẫn là cái thân thân quái.
Giản Chiết thích hắn ba mẹ, hắn thích thấu đi lên, đối với mặt chính là bẹp một ngụm, cho bọn hắn lưu lại chính mình nước miếng ấn.
Còn có Giản Chiết tiểu thú bông nhóm, đều không ngoại lệ, không một cái có thể chạy thoát bị hồ vẻ mặt nước miếng vận mệnh, càng là thích, dính nước miếng càng nhiều, biểu đạt Giản Chiết đối này tình yêu nồng hậu.
Theo hắn dần dần lớn lên, này thích gì thượng miệng liền thân tật xấu vẫn luôn không sửa, Giản phụ cùng Giản mẫu luống cuống, tóm được Giản Chiết liền cho hắn phổ cập thân thân tri thức cùng quy tắc, đặc biệt cường điệu làm hắn không thể đi thân nữ hài tử.
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
RomanceHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...