Ảo Tượng - Bất Thị Lệ Chi

49 0 0
                                    

《 Hải Thị Thận Lâu 》 tác giả: Bất Thị Lệ Chi

Tóm tắt

Đàn cello gia ca ca công ( Thịnh Tán ) x cao trung lão sư đệ đệ thụ ( Đào Tống )

Niên thượng /HE/ ngụy huynh đệ / do dự cẩu huyết

* bổn văn lẫn nhau sủng nhưng nhiều được sủng ái công đệ đệ nhiều chiếu cố ca ca

Chương 1

Tới gần 8 giờ, thành phố S một trung đèn đuốc sáng trưng, khoảng cách tiết tự học buổi tối kết thúc còn thừa một giờ.

Đào Tống đến phiên trực ban, hắn là cao nhị tam ban Ất chủ nhiệm lớp, cố định mỗi tuần thứ sáu lưu giáo đốc ban.

Bất quá hắn nói là chủ nhiệm lớp, kỳ thật chính là cái treo tên tuổi toán học lão sư, chỉ có giáp chủ nhiệm lớp có việc không ở mới có thể phái thượng điểm công dụng, cũng may hắn lớn lên soái, tính tình cũng hảo, tam ban học sinh tuy rằng toán học thành tích lúng ta lúng túng, cùng hắn bản nhân nhưng thật ra thân cận, cả ngày "Tống Tống" "Tống Tống" kêu cái không ngừng.

Một trung sinh nguyên hảo, học lên suất cao, nội quy trường học nghiêm ngặt, cố tình quán thượng này giới tam ban có tiếng da, cả ngày không yên phận, một hai phải nháo ra điểm sự tới mới vui, ngày hôm qua liền ra toàn ban cùng dưới lầu bảy ban đối làm chuyện tốt, sáng sớm luyện tập bị Chủ Nhiệm Giáo Dục điểm danh phê bình, chọc đến giáp chủ nhiệm lớp, một cái một mét sáu tuổi trẻ tiểu cô nương, ở trong đám người xấu hổ đến cổ đỏ bừng, hồi ban lại nửa cái tự mắng không ra khẩu, suýt nữa bị khí khóc. Toàn bộ ban im như ve sầu mùa đông, đảo thật an tĩnh một ngày, liền vãn tự học đều tự giác mà ngoan ngoãn nằm bò làm bài tập, bối thư.

Đào Tống nhìn, bẻ ngón tay tính, này phỏng chừng là hắn tiếp tam ban tới nay nhất bớt lo buổi tối, liền mông ẩn ẩn phát đau còn muốn ngồi phê bài thi thống khổ, đều bị này phân vừa lòng tước hơn phân nửa.

Ý niệm vừa chuyển, khởi điểm có thể bị bỏ qua đau đớn lúc này lại phiên đi lên, cẩn thận một hồi nhớ dường như còn có dư vị bảo tồn, hắn phản xạ có điều kiện nắm chặt tả quyền, ống tay áo hơi hơi thượng thu, lộ ra xương cổ tay chỗ một khối tiểu hình xăm.

Nhưng mà hắn thất thần đến đột nhiên, hoàn hồn đến cũng nhanh chóng, mới vừa kéo xuống tay áo, bục giảng thượng tĩnh âm di động sáng ngời.

Là trường học bảo vệ cửa đánh tới.

Hắn kinh ngạc, đứng dậy ra phòng học, mấy cái học sinh sớm liền có ở ngửa đầu xem hắn, lúc này dứt khoát trực tiếp chi khởi cổ, bị hắn ngón tay một lóng tay, lại mặt dày cười, xám xịt lùi về đi.

Tam ban ở lầu bốn, ban đêm gió lớn, thổi trúng Đào Tống da mặt phát khẩn.

"Uy, ngài hảo."

"Uy, là Đào lão sư đi?"

"Là, xảy ra chuyện gì?"

"Nga là như thế này, nơi này có vị tiên sinh nói muốn tìm ngươi a, nhưng ấn quy củ ta không thu đến trường học thông tri không thể thả người, liền tính biết tới tìm ai cũng muốn người tới đón, ngài nói này......"

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now