Cơ Dị - Dã Dữ Man

39 0 0
                                    

Cơ Dị - Dã Dữ Man

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Hắc ám , 1v1

Nguyên sang / nam nam / tương lai / hơi H / chính kịch / ám hắc / kỳ ảo

Tam quan bất chính.

Miên man suy nghĩ.

Não động sản vật.

Tiểu đáng thương xấu xí quái vật thụ x cố chấp cuồng thói ở sạch độc miệng công

"Dơ đồ vật, ngu xuẩn, quái vật, nó mọi thứ đều chiếm, ta mọi thứ đều ái."

Cơ Dị 01 đáng thương tiểu quái vật

337 là một con ngoại tinh sinh vật.

Nó có thật dài râu, đen nhánh giống như dầu mỏ giống nhau mềm oặt thân thể, nó đôi mắt lớn lên ở râu đỉnh, cùng nhân loại đồng tử hoàn toàn bất đồng, càng như là hamster kia loại động vật màu đen đôi mắt nhỏ hạt châu.

Bất quá 337 lại liền hamster một phần ngàn đáng yêu đều không đạt được.

337 như là từ xú mương đào ra cái loại này nước bùn, cho dù nó trên người cũng không có cái loại này xú bùn hương vị, nhìn vẫn cứ thực hết muốn ăn.

Nó luôn là bị trang ở một cái trong suốt rỗng ruột hình lập phương, kia hình lập phương ngạnh bang bang, dẫn tới nó kia mềm mại thân thể dán ở mặt trên sẽ cảm giác được lạnh băng.

337 cư trú ở ngoại tinh, không thể hội quá cái gì gọi là rét lạnh, từ bị một đám màu trắng quần áo sinh vật bắt giữ tiến hắc hắc nho nhỏ trong không gian, nó mới biết được nguyên lai tinh cầu ở ngoài còn có tinh cầu, nguyên lai nó không phải Độc Cô, nguyên lai này rộng lớn vũ trụ gian còn có một loại ấm áp, tên là ánh mặt trời.

Đám kia màu trắng quần áo sinh vật thường xuyên dùng tò mò kinh ngạc ánh mắt tìm hiểu nó, vừa mới bắt đầu, nó cho rằng bọn họ là muốn cùng hắn câu thông, liền diễn sinh ra một con màu đen xúc tua, muốn cùng bọn họ tiến hành tinh thần giao lưu.

Chính là một đạo chói tai cảnh giác tiếng còi vang lên, nó bị đám kia sinh vật bắt lên, bỏ vào một cái phong bế thức hình lập phương.

Đám kia màu trắng sinh vật ở cười nhạo, ở cảm thán.

Cười nhạo 337 là cái ngốc nghếch sinh vật, cảm thán lại bắt được một con quái vật.

Nó ở chỗ này ngây người 159 thiên.

337 lúc ban đầu đi vào cái này xa lạ địa phương, cũng không biết cái gì kêu thời gian, cũng không rõ thời gian là dùng cái gì tới cân nhắc.

Là một người phụ trách ký lục nó tình huống nhân loại nhắc mãi ra tới.

Ở đệ 160 thiên thời điểm, 337 người phụ trách đổi mới, không ở là cái kia luôn là hung ba ba chỉ biết cắt 337 trên người tổ chức nhân loại, mà là một khác danh tuổi trẻ xuất chúng nhân loại.

337 gặp qua nhân loại không nhiều lắm, nhưng nó có thể xác định trước mắt tên này là đến nay mới thôi nó gặp qua bề ngoài xuất chúng nhất một người nhân loại.

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now