Vân Trản
Minh Nguyệt Quỷ Cơ - Quỷ Cơ · Minh
Thuộc tính phân loại: Hiện đại / đô thị sinh hoạt / chính kịch
Mấu chốt tự: Vân Trản, Nhạc Hành, Lâm Tiêu, Tôn Tiểu Manh, âm nhạc, dương cầm
Tra công nhân thê thụ, về dương cầm cùng âm nhạc chuyện xưa
Hơi chút có điểm tiểu ngược tâm, kết cục HE.
Vân Trản ( một )
Tối tăm trong phòng, chỉ khai một trản đầu giường đèn.
Vân Trản vừa mới mới từ trong phòng tắm ra tới, trên tay bắt lấy một cái màu xám khăn lông, ở ướt dầm dề đầu tóc thượng lau vài cái.
Rồi mới tùy tay cầm lấy trên tủ đầu giường phiên một nửa tạp chí, lười nhác lật xem.
Nguyên bản đã có chút mệt nhọc, lúc này, một trận dồn dập gõ cửa thanh quấy rầy hắn.
Đành phải đứng dậy, bắt kiện áo tắm dài khoác trên vai thượng, mở cửa.
Ngoài cửa đứng chính là Nhạc gia quản gia Trần bá cùng với Nhạc Hành tư nhân trợ lý Từ Phong.
Hai người nhìn thấy Vân Trản ra tới, biểu tình thượng hiển nhiên là thở dài nhẹ nhõm một hơi, Từ Phong lập tức mở miệng, đối hắn nói: "Nhạc tiên sinh đã trở lại, buổi tối uống nhiều quá chút rượu, ngươi mau đi xem một chút."
Đều nói sống trong nhung lụa quán người luôn có viết người bình thường khó có thể lý giải quái thói quen, tỷ như Nhạc gia Đại thiếu gia, hắn liền chưa bao giờ cho phép người ngoài tiến hắn phòng ngủ.
Tựa như kia chỉ là thuộc về chính hắn đơn độc không gian, nhưng chỉ đối với Vân Trản, là cái ngoại lệ.
Hắn dù sao cũng phải cần một người tới giúp hắn sửa sang lại tủ quần áo, đổi mới khăn trải giường, cọ rửa bồn tắm linh tinh đi!
Loại này vụn vặt việc nhỏ, chính hắn cũng sẽ không đi làm.
Đối này, Vân Trản chính là nghĩ như vậy.
Cho nên, hắn đối quản gia Trần bá cùng với từ đặc trợ nói: "Hảo, lập tức. Ta đi đổi thân quần áo."
Trần bá lại nôn nóng nói "Đừng thay đổi, mặc cái này cũng không có gì, ngươi mau đi lên nhìn xem đi! Đại thiếu gia hắn uống đến cũng không ít."
Vân Trản bất đắc dĩ, trực tiếp bị Trần bá cùng với Từ Phong hai cái một trái một phải, nửa giá lên lầu.
Đẩy cửa đi vào Nhạc Hành phòng ngủ, trong không khí đều ẩn ẩn tràn ngập mùi rượu.
Nhạc Hành thích tối tăm chút sắc điệu, căn phòng này nhạc dạo phần lớn là tro đen, ở mờ nhạt sắc ánh đèn hạ, có vẻ có chút áp bách người.
Trên giường không, Nhạc Hành nửa nằm ở trên sô pha, như là đã ngủ rồi.
Vân Trản đi đến sô pha bên cạnh, nửa quỳ trên mặt đất thảm thượng, đem Nhạc Hành trên cổ cà vạt nhẹ nhàng cởi bỏ.
Rồi mới, thử tính kêu một tiếng: "Nhạc Hành?"
Nhạc Hành không để ý đến hắn, như cũ nhắm mắt lại nằm.
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
RomanceHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...