Ấm Lạnh Tự Biết
Đản Đản Đản Hoàng
Giới Thiệu
Nghe nói người tế bào mỗi bảy năm sẽ một lần nữa đổi mới một lần, từ sinh vật học góc độ tới nói bảy năm trước cùng bảy năm sau ngươi không hề là cùng cái.
Thất niên chi dương, Diệp Tương mới phát hiện hắn ái nhân đã sớm hoàn toàn thay đổi.
Gương vỡ lại lành, 1V1, HE, hiện thực hướng.
Lâm Gia Húc x Diệp Tương
Tag: Đô thị tình duyên, Gương vỡ lại lành, Thất niên chi dương
Vai chính: Diệp Tương, Lâm Gia Húc ┃ vai phụ: Tôn Hiểu, Cố Thành, Đinh Vượng Đạt ┃ cái khác:
1. Chương 1
Diệp Tương ở rạng sáng 2 giờ 58 phút tỉnh lại.
Bên gối nam nhân phát ra từng trận tiếng ngáy, xuyên thấu qua sa chất bức màn ngoại thưa thớt quang, Diệp Tương nhìn thoáng qua nam nhân nhíu chặt mày. Nam nhân ăn mặc màu trắng ngực, non nửa khuôn mặt hãm ở gối đầu, giương miệng đánh hô, hoàn toàn nhìn không ra người trước anh tuấn đĩnh bạt hình tượng.
Trong lòng phiếm xuất trận trận chua xót, cùng với mềm mại cùng thỏa hiệp.
Còn có thể thế nào đâu, này còn không phải là sinh hoạt sao. Diệp Tương không rời đi Lâm Húc gia, Lâm Húc gia cũng không rời đi Diệp Tương.
—— ta có được hắn. Chúng ta còn có ái. Ngày đều là cái dạng này.
-----
Diệp Tương đứng dậy đi ban công trừu điếu thuốc, đầu thu đêm có chút lạnh. Hai mươi tám lâu đi xuống xem, nơi xa cầu vượt giá màu vàng ánh đèn, rạng sáng tam điểm, cao giá thượng vẫn thỉnh thoảng có xe khai quá. Đây là thành thị, 24 tiếng đồng hồ, 365 ngày, luôn có chuyện xưa ở phát sinh, luôn có người ở bôn ba. Thành thị thực náo nhiệt, mỗi người lại rất cô đơn.
Nicotin ở lồng ngực dạo qua một vòng, gió đêm cùng thuốc lá hoàn toàn xua tan hắn buồn ngủ. Hắn bắt đầu hồi tưởng 4 tiếng đồng hồ khắc khẩu, đầy người mùi rượu Lâm Gia Húc về đến nhà nhìn đến đầy mặt màu đen Diệp Tương, Diệp Tương cũng hồi ức không đứng dậy rốt cuộc là ai giọng trước nổi lên tới, ai trước đẩy đối phương một chút, ai quăng ngã một chút môn, ai không rên một tiếng lên giường, tắt đèn, ngủ.
Dù sao Lâm Gia Húc đơn giản mắng chính là kia vài câu: "Ta vất vả như vậy uống rượu xã giao còn không phải là vì ngươi"; "Ngươi như thế nào cùng đàn bà dường như suốt ngày phiền cái không ngừng"; "Ta ngày mai còn muốn dậy sớm đừng náo loạn được chưa".
Diệp Tương không có nói tỉnh hắn ngày hôm qua là chính mình sinh nhật, hắn làm một đài đồ ăn chờ Lâm Gia Húc về nhà, đợi hắn suốt một buổi tối, chỉ chờ tới một cái WeChat nói xin lỗi hôm nay quan trọng hộ khách lại đây cần thiết đến xã giao.
Diệp Tương một người từ từ ăn kia một đài Lâm Gia Húc thích ăn đồ ăn, rõ ràng là hắn sinh nhật, bất quá bởi vì Lâm Gia Húc lâu lắm không trở về ăn cơm, liền nhịn không được toàn bộ làm đối phương thích ăn đồ ăn.
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
RomanceHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...