Cực Hạn - Trường Cung Phá Thiên

63 0 0
                                    

Cực hạn

Trường Cung Phá Thiên

Giới Thiệu

Chúng ta là chảy cùng nguyên máu thân huynh đệ, hắn là ta từ nhỏ sủng đến đại bảo bối; chúng ta là lẫn nhau yêu nhất ái nhân cùng thân nhân, ngươi là ta tưởng cuối cùng cả đời tới sủng người. Thân huynh đệ lại như thế nào, chúng ta không thể không ái, cho dù nhận hết gia tộc phỉ nhổ. Sủng văn, huynh đệ loại, đam mỹ hướng.

Sủng văn, dưỡng thành.

Tag: Ngọt văn thanh mai trúc mã

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Vu Mẫn Thư, Vu Mẫn Nhiên ┃ vai phụ: Trần Bân, Trương Vũ, Lý Hân ┃ cái khác: Sủng văn, ấm áp, dưỡng thành

☆, ta bảo bối

Ta có một cái đệ đệ, ta rất đau hắn.

Hắn thực ngoan, cái gì đều nghe ta.

Ta yêu nhất đệ đệ, mặc kệ ra chuyện gì, ta đều sẽ vẫn luôn vẫn luôn ái ngươi......?

☆, chương 1

"Tiểu Nhiên, dưới lầu có cái bệnh tâm thần kêu ngươi."

Chính nhìn SLAMDUNK mê mẩn Vu Mẫn Nhiên nghe xong ngẩng đầu nhướng mày. "Nha, dám kêu ngươi ca Tiểu Nhiên, trướng giá cả thị trường ngươi, lại quá cái mấy năm có phải hay không muốn thẳng hô ngươi ca đại danh, không chuẩn ta còn phải kêu ngươi ca."

Vu Mẫn Thư cũng học hắn nhướng mày, "Đúng vậy, tiểu bảo bối, gọi tiếng ca cấp Vu tiểu gia nghe một chút."

Vu Mẫn Nhiên vui vẻ, ném xuống truyện tranh liền phác Vu Mẫn Thư dưới chân ôm hắn chân. "Ca ca, bối ta ta muốn ăn đường." Một bên nói một bên bái Vu Mẫn Thư quần bò lên trên đi sau đó đột nhiên nhảy lên. "Ai ca ca ngươi như thế nào so với ta lùn a, có phải hay không bị ta áp lùn a, nếu không ta giúp ngươi thân thân, không chuẩn có thể trường hai centimet."

Vu Mẫn Thư cười cười, duỗi tay kháp hạ Vu Mẫn Nhiên eo.

Vu Mẫn Nhiên ai một tiếng che lại bị véo quá địa phương nhảy ra một mét có hơn, nếu không phải địa phương quá ngón út không chừng có thể nhảy ra ngoài cửa sổ đi. "Ngươi ngưu bức ngươi, còn dám véo ngươi ca."

Vu Mẫn Thư trắng Vu Mẫn Nhiên liếc mắt một cái. "Ngươi lại không đi xuống dưới lầu kia bệnh tâm thần đã có thể bị bắt đi."

Vu Mẫn Nhiên tiến đến cửa sổ hướng phía dưới hô thanh, Trương Vũ nghe xong tăng lớn giọng lại kêu hắn một tiếng. "Ngươi đại gia, kêu lớn tiếng như vậy nhiễu dân!" Xoay người bắt được ba lô liền hướng cửa chạy. "Với đại ca, tiểu đệ ta đi ra ngoài, đại khái 6 giờ trở về, muốn mang cái gì ăn sao."

Vu Mẫn Thư trừng hắn một cái. "Đều chạy cửa mới hỏi ta muốn ăn cái gì, cấp với đại ca mang hai cái lạn khoai lang tím trở về."

Vu Mẫn Nhiên bắt lấy khung cửa triều Vu Mẫn Thư làm cái hôn gió thủ thế. "Tuân lệnh."

"Chạy nhanh đi thôi, thật phong tao."

Vu Mẫn Nhiên nghe xong nha một tiếng, chạy nhanh chạy xuống lâu, này 5 năm cấp tiểu tử thúi còn dám nói ca ca ta phong tao?

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now