Tiểu Thúc Thúc - Đan Sanh

56 0 0
                                    

Tiểu Thúc Thúc - Đan Sanh

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Thúc chất, Niên hạ, HE , Tình cảm , Chủ thụ

Hết thảy tựa như tơ lụa nếp uốn, vô luận nhiều ít năm đều là như vậy thật nhỏ, không dám khởi đại nếp gấp, nhưng mà cũng là có thể một câu mạt bình, từ đây cam tâm san bằng

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiết Kỳ, Tiết Thần ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

1. Chương 1

"Ai, tiểu thúc thúc, ăn cơm."

Tiết Thần từ nhỏ trong phòng bếp kêu một tiếng, phòng khách nửa ngày không ai ứng, nếu không phải vừa rồi Tiết Kỳ tan tầm trải qua phòng bếp nhỏ, thật đúng là cho rằng phòng khách không ai.

Không đợi bà nội sai khiến, Tiết Thần đem đồ ăn bàn đoan đến bên ngoài nhà ăn, liền đi phòng khách kêu Tiết Kỳ.

Từ cha mẹ ly hôn dọn tiến bà nội gia sau, hắn trở nên cực có ánh mắt.

"Ăn cơm." Tiết Thần kéo ra phòng khách câu đối hai bên cánh cửa ngồi ở trên sô pha đùa nghịch di động nhân đạo.

Tiết Kỳ cũng không ngẩng đầu lên, ngón cái nhanh chóng điểm đánh vài cái, liền thu di động đứng dậy.

Ông nội qua đời sớm, hiện tại trong nhà thường thường liền bọn họ ba người ở nhà ăn cơm, Tiết Thần phụ thân Tiết Lâm là thường thường không về nhà, phía trước liền bởi vì cái này, hai vợ chồng không thiếu nháo mâu thuẫn, hiện tại đơn giản ly hôn, mừng rỡ tiêu dao tự tại.

Tiết Kỳ là bà nội con út, đánh tiểu bị sủng đến vô pháp vô thiên không biên không duyên, Tiết Thần không sinh ra thời điểm, hắn chính là trong nhà tiểu hoàng đế, sau lại Tiết Lâm kết hôn sinh con, thân là Tiết gia trưởng tôn, Tiết Thần tự nhiên là chúng tinh củng nguyệt, vì thế nghe nói Tiết Kỳ rất là ăn vị.

Bởi vậy, thúc cháu hai từ nhỏ quan hệ liền có điểm không thuận lợi, hơi lớn một chút, càng là Tiết Thần có một đinh điểm sai, đã bị hắn mắng, lúc đó Tiết Thần ăn mắng sẽ thực mau mà phản kích, cho đến hai người thiếu chút nữa động thủ, sau lại, cha mẹ ly hôn, vợ chồng hai người đều không phải mang hài tử liêu, tuy nói là bị phán cấp phụ thân nuôi nấng, nhưng Tiết Lâm là cái không làm việc đàng hoàng làm một phần chức quan nhàn tản lãnh cố định tiền lương hỗn ngày phong lưu nhân vật, căn bản là không phải sinh hoạt người, cho nên trong nhà vẫn là từ bà nội đương gia, nuôi lớn nhi tử còn muốn xen vào tôn tử.

Ăn xong cơm, Tiết Thần muốn hỗ trợ thu thập chén đũa, lại bị bà nội ngăn cản, phất tay đuổi hắn rời đi phòng bếp.

Dù sao cũng là trưởng tôn, ở lão nhân gia trong lòng phân lượng một chút đều không thể so tiểu nhi tử tiểu.

Vì thế trở lại phòng khách cùng Tiết Kỳ làm ngồi xem hắn đùa nghịch di động.

Tiết gia nam nhân đều vâng chịu ông nội hảo tướng mạo, mỗi người mặt mày thanh tuấn, riêng là nhìn, ai cũng nhìn không ra Tiết Lâm không làm việc đàng hoàng, Tiết Kỳ thùng thuốc nổ tính tình.

Tiết Kỳ ở thuế vụ cục đi làm, bình thường ngày thanh nhàn thực, hơn nữa rất ít ra cửa xã giao. Tiết Thần tốt nghiệp đại học sau vẫn luôn không có vừa ý công tác, hắn không đuổi kịp hảo thời điểm, chờ hắn tốt nghiệp đại học sau, trường học đã không bao phân phối, trong nhà nhận ca cũng không được.

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now