Quạ Đen Cùng Phượng Hoàng - Tiếu Ô Nha

110 1 0
                                    


Quạ đen cùng phượng hoàng

Tác giả:Tiếu Ô Nha

Thể loại: hiện đại , chủ công , cường cường , 1x1 , HE, đô thị tình duyên

Văn án:

Lý Phong từ nhỏ gia bần nhưng mà lại dị thường thông minh, tâm cao ngất, từ nhỏ liền thề muốn đứng ở chỗ cao nhất, dựa vào thông minh đầu óc cùng cao siêu nhân tế thủ đoạn, Lý Phong vẫn luôn hỗn đến hô mưa gọi gió. Nhưng luôn luôn đối kẻ có tiền ôm mâu thuẫn cảm xúc hắn nhân vận mệnh lần lượt trảo lộng cùng quý công tử Lâm Tử Khiêm vẫn luôn dây dưa, bối cảnh khác biệt hai người đem phổ ra như thế nào xuất sắc một cái chuyện xưa?

Nhân vật chính: Lý Phong, Lâm Tử Khiêm ┃ nhân vật phụ: Ngô Chí Quân, Lâm Tử San ┃ cái khác: Cường cường, tiểu tử công x phú nhị đại phúc hắc thụ

☆, một mệnh trung chú định

【 tâm cao ngất người, bọn họ mệnh, thông thường so giấy còn muốn mỏng. 】

Mỹ lệ truyện cổ tích, nam chính luôn là cao quý, anh tuấn, mà lại thiện lương. Hắn sẽ vẫn luôn đã chịu trời cao chiếu cố, cha mẹ trưởng bối yêu thương, hoặc là một cái vương tử, hoặc là một cái gia thế hiển hách quý tộc công tử.

Đương hắn sau khi lớn lên, hắn sẽ cưỡi hắn con ngựa trắng mang theo hắn bảo kiếm, một đường chém yêu trừ ma, trừ bạo giúp kẻ yếu, bị hành ngâm thi nhân ca tụng, vì dân chúng sở kính ngưỡng. Hắn còn sẽ vượt mọi chông gai, cứu ra xinh đẹp công chúa, sau đó được đến công chúa nồng đậm yêu say đắm cùng quốc dân chúc phúc, hạnh phúc mà sinh hoạt, vẫn luôn vô ưu vô lự.

Chính là này chuyện xưa nhân vật chính, lại là một cái không anh tuấn, không thiện lương, xuất thân thấp hèn hạ, tính cách thậm chí có chút âm u ngoan độc nam nhân.

Hắn kêu Lý Phong.

Lý Phong sinh ra với một cái bần cùng công nhân gia đình, cha mẹ văn hóa trình độ thấp, nhưng thu vào càng thấp. Lúc còn rất nhỏ, Lý Phong liền bị vì kế sinh nhai vấn đề bối rối song thân đưa đến tuổi già bà ngoại gia.

Bà ngoại là cái không có văn hóa cũ nữ nhân, nàng chỉ hiểu được viết tên của mình, nhưng là lại rất đau Lý Phong, cho nên cũng là Lý Phong sinh mệnh cái thứ nhất hắn ái người.

Ở Lý Phong khi còn nhỏ, đương hắn nhìn cậu cấp biểu ca biểu tỷ mua món đồ chơi quần áo đồ ăn vặt khi, tuổi nhỏ hắn luôn là có một loại không thể miêu tả chua xót mà khó chịu cảm giác.

Nhưng hắn biết không có thể bên ngoài bà trước mặt toát ra bất luận cái gì hâm mộ cảm tình, này sẽ chỉ làm sinh hoạt vốn dĩ đã gian nan bà ngoại càng thương tâm.

Đương nhiên, cha mẹ không ở bên người tiểu hài tử muốn không chịu đến người khác khi dễ đó là không có khả năng, Lý Phong cũng không thể ngoại lệ.

Vừa đến bà ngoại gia thời điểm, Lý Phong cũng từng một lần bị trong thôn bướng bỉnh tiểu nam hài hợp nhau tới khi dễ. Nhưng Lý Phong hắn từ nhỏ liền đặc biệt thông minh, nội tâm nhiều, hiểu được chơi thủ đoạn, thực mau hắn liền dung vào trong đám hài tử này, lấy được đông đảo hài tử nhận đồng cùng sùng bái, thành cùng tuổi hài tử trung hài tử vương.

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now