Gợn Sóng - Lesley Hữu Cá Giang Hồ Mộng

57 1 0
                                    

Gợn Sóng - Lesley Hữu Cá Giang Hồ Mộng

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Phụ tử , Niên thượng , Nhược thụ

Chỉ có ngươi nhất hấp dẫn ta, phụ thân.

Hiện đại - bánh ngọt nhỏ - năm thượng - phụ tử

Tâm tư khác nhau phụ tử, hấp dẫn cùng bị hấp dẫn, chinh phục cùng bị chinh phục. Năm thượng.

Lần đầu tiên viết văn thỉnh nhiều hơn đảm đương, không đủ chỗ hoan nghênh chỉ ra. Cảm tạ tương ngộ.

Hạ Ninh hơi say về đến nhà thời điểm đã ban đêm lăng thần hai điểm. Mại khải luân vững vàng ngừng ở không có một tia ánh sáng biệt thự trước, hắn còn ở may mắn đêm nay không gặp được tra say rượu lái xe. Chính là vui vẻ lại nhịn không được mất mát lên —— đêm nay vẫn là một người.

Cũng hảo, không cần ngụy trang chính mình. Hạ Ninh vào cửa khai đèn, ngựa quen đường cũ lại cho chính mình đổ một ly Vodka, xoát di động xem bằng hữu vòng bằng hữu đêm nay party tương quan. Không biết lặp lại vài lần cục, thuần một sắc soái ca mỹ nữ. Lại ở trong lòng cười chính mình, khổ hạnh tăng sinh hoạt, chỉ có ta đi, còn biết về nhà.

Rượu vừa vặn thấy đáy.

Sách, lại tưởng người kia.

Tắm rửa ngủ đi.

Hạ Ninh nhéo di động thượng lầu hai. Màu trắng áo sơ mi cổ áo không biết cái gì thời điểm khai, theo đi lại có thể thấy rõ ràng xương quai xanh, mảnh khảnh eo ở mờ nhạt cảm ứng dưới đèn, thoạt nhìn thon thon một tay có thể ôm hết. Mới vừa uống xong rượu thanh niên thoạt nhìn môi càng đỏ, càng sấn đến da bạch mạo mỹ. Mặc cho ai nhìn đều sẽ cảm thấy, Hạ thiếu rượu sau bộ dáng hoạt sắc sinh hương.

Hắn không có về phòng của mình, mà là đi phụ thân.

"Ta tắm rửa một cái liền ngủ, thực mau." Hắn tưởng.

Hắn thích ở không có phụ thân trong phòng tắm rửa, dùng cùng phụ thân giống nhau tắm gội dịch, lây dính giống nhau hương vị. Càng quá mức một chút, hắn sẽ ăn mặc phụ thân to rộng áo sơ mi làm càn mà ở hắn trên giường ngủ một đêm, ngày hôm sau đem quần áo ném vào máy giặt, lại đem giường phục hồi như cũ, làm như cái gì sự cũng chưa phát sinh.

Hắn như vậy đã đã hơn một năm, trước nay không bị phát giác. Hắn cũng không tính toán bị phát hiện.

Hạ Ninh mở cửa thời điểm còn đang suy nghĩ: "Không biết phụ thân đêm nay bữa tiệc như thế nào, cũng không biết mang theo cái nào bạn nữ."

Chính là hắn lập tức liền ngừng lại rồi hô hấp, bởi vì hắn phát hiện trong phòng có người. Căn phòng này hắn tiến vào quá vô số lần, có cái gì khác thường lập tức có thể phát hiện.

Thực mau, hắn nhẹ nhàng mà hô hấp lên, cảm thấy tửu lượng thực tốt chính mình lập tức muốn say, khinh phiêu phiêu.

Phụ thân ở trong phòng.

Hạ Ninh đợi vài giây phát hiện cũng không ai phát ra âm thanh.

Khả năng ngủ rồi đi?

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now