Berlin Trời Đông Giá Rét - Bất Tồn Tại Đích Hà Đức Sâm
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Huynh đệ , L luân , Ngôi thứ nhất
Song thị giác ngôi thứ nhất
Nguyên sang tiểu thuyết - BL - trung thiên - kết thúc
HE - hiện đại - khoa chỉnh hình
A 1
Chúng ta chuyển đến ngày đó thành phố này đang ở hạ tuyết.
Từ nam đến bắc, mười bảy năm qua chúng ta ai cũng chưa gặp qua lớn như vậy tuyết.
Ngồi ở trong xe, ngoài cửa sổ xe là một thế giới khác.
Trắng xoá, sương mù mênh mông, thốc thốc rơi xuống bộ dáng cùng ta ở trong sách đọc được quá cũng không tương tự.
Có lẽ này không phải thư sai, sai ở chỗ, đọc nó khi, kiến thức thiển bạc ta căn bản không thể nào tưởng tượng, vì thế tự tiện làm chủ, ở trong đầu thành tượng.
Hiện tại thấy được chân thật tuyết, khó tránh khỏi có chút xuất nhập.
Ngón tay của ta chọc ở cửa kính thượng, lưu lại nhợt nhạt vân tay, khi ta ý đồ mở ra cửa sổ xe vươn tay ra nắm sắp rơi xuống bông tuyết khi, vẫn luôn ngồi ở ta bên người, chưa bao giờ an phận đệ đệ bắt lấy ta ống tay áo nói: "Ca, ngươi xem đó là cái gì?"
Ta quay đầu, nhìn về phía một khác sườn cửa sổ xe.
"Pizza a." Ta nói.
Hắn vỗ vỗ ta, bất mãn ta trả lời: "Ta đương nhiên biết là pizza, ta là nói cửa hàng danh! Chúng ta chỗ đó đều không có!"
Chúng ta đã từng cư trú thành thị cách nơi này rất xa, xa đến cùng tồn tại một quốc gia lại phảng phất có sai giờ.
Nhật thăng nguyệt lạc thời gian bất đồng, mọi người ra cửa trở về nhà thời gian cũng bất đồng.
Chúng ta ở nơi đó sinh hoạt đến kỳ thật không tồi, nhưng không thể không đi theo mẹ xa phó nơi này tới cùng ba ba hội hợp.
Đệ đệ nói: "Buổi tối ăn pizza được không?"
"Không được." Ta quyết đoán cự tuyệt hắn, "Ta không thích."
"Ta đây cũng muốn ăn."
Hai chúng ta vẫn luôn là như vậy, song bào thai, lại trước nay không có đáng mừng ăn ý.
Năm đó chúng ta sinh ra, mẹ cho chúng ta đặt tên, một Nam một Bắc, tưởng chính là, nàng cùng ba ba phân cách thiên sơn vạn thủy, hai chúng ta là bọn họ tình yêu chứng kiến.
Nhưng mà, tên họ có lẽ cũng quyết định tính cách.
Chúng ta tính cách, cũng giống tên giống nhau, đi ngược lại.
Hắn dựa ta, dong dài: "Nơi này thoạt nhìn thực lãnh."
"Hình như là."
"Nơi này thoạt nhìn người rất ít."
"Hình như là."
"Nơi này thoạt nhìn cũng không so với chúng ta chỗ đó hảo bao nhiêu."
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
RomansaHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...