Bá vương thú + phiên ngoại by Tịnh Quan Nhi [ tiểu tức phụ trung khuyển công vs Bá vương thụ? !
« Bá vương thú » BY: Tịnh Quan Nhi
Cái chêm
Ở Trung Quốc, quỷ lễ nhật kỳ là nông lịch tháng 7 15 .
Nông lịch tháng 7 15 ngày là âm phủ lớn nhất ngày lễ ----- Quỷ lễ, vừa xưng tết Trung Nguyên hoặc Vu Lan Bồn lễ, là Minh giới trọng yếu ngày lễ một trong. Dân gian có dương gian quá Nguyên Tiêu lễ Âm phủ quá Quỷ lễ truyền thuyết. Nghe nói, ngày đó Diêm vương cũng sẽ khoác thịnh trang cùng quỷ chúng cửa cùng ngày hội, hơn nữa cho chúng ta người sống cùng nhau vì bọn họ chúc phúc, mong ước một cái thế giới khác mọi người tâm tưởng sự thành, vui vẻ hưởng thụ nhân gian chưa kịp hưởng thụ hạnh phúc. Vì vậy, rất nhiều địa phương giới lúc đem cử hành tế tự, sâm Phật, tảo mộ, xem, ngắm hoa, thả câu chờ hoạt động lấy bày ra ăn mừng.
Ở người phương Bắc cửa vẫn ở này một ngày dùng hoá vàng mã tiền phương thức tế điện đi sớm tổ tiên, biểu đạt kết thân người tư niệm. Cho dù niên đại bất đồng, đốt đi lễ vật cũng bất đồng rồi, nhưng vĩnh viễn sao không xong người sống đối với đi xa thân nhân vô tận liên tục niềm thương nhớ cùng thật sâu hoài niệm.
Thất nguyệt mười lăm, Quỷ Môn quan mở rộng ra ngày. Mấy ông già có lời khuyên: Thất nguyệt mười lăm là quỷ lễ ngày chính, cũng là Quỷ môn mở rộng ra cuộc sống, lúc này hầu âm khí nặng nhất, cho nên khi muộn tốt nhất không nên ra đường, để tránh đụng quỷ, khác, tốt nhất cũng không muốn tới bờ sông hoặc bờ biển to như vậy, để tránh không cẩn thận trượt chân, là được quỷ nước thế thân. Trừ lần đó ra, tốt nhất không nên nói lung tung một chút điềm xấu hoặc là tội Linh giới nói chuyện, để tránh trêu chọc âm linh.
"Mẹ! Ta cho ngài đưa chút đô la xài , còn cho ngươi tặng một xích đu, hi vọng ngài lão ở bên kia thư thư phục phục sống, phù hộ ngài nhi tử cùng con dâu bình an, đúng rồi còn có ngài không xuất thế tiểu tôn tôn..."Một vị trẻ tuổi nam nhân tại rời nhà không xa ngã tư đường nơi đốt tiền vàng bạc, trong miệng không ngừng la hét...
Một đống lớn tiền vàng bạc trong nháy mắt hóa thành tro bụi, nam nhân nhìn lên cao sương khói "Được rồi! Mẹ nhận được, hẳn là rất vui vẻ."Còn không có về đến nhà tựu thấy hàng xóm đang kẹp tiền vàng bạc đi ra ngoài..."A Phàm a! Lão bà của ngươi sắp sinh sao?"
"Ân! Vương thẩm! Nhanh, cũng là mấy ngày qua chuyện ."Triệu Bình Phàm sờ sờ mặt cười đến rất hạnh phúc.
"Xem ngươi kia ngu dạng, sắp cha, mình còn giống như tiểu hài tử dường như. Ba mẹ ngươi chết sớm, ta nhưng là từ nhỏ nhìn ngươi lớn lên, được rồi! Hiện tại ngươi cũng thành nhà, lập tức thì hài tử, Vương thẩm thay ngươi cao hứng a!"
"Cảm ơn! Vương thẩm ! Hài tử sinh tựu nhận thức ngài làm bà nội."
"Tốt! Thật tốt quá!"Vương thẩm chỉ có một nữ nhi, nhưng là lại đến Mĩ quốc, một năm mới có thể trở về một lần. Người đã già không hi vọng trong nhà lạnh lẽo, tựu thích náo nhiệt, mới có nhà bộ dạng.
Vương thẩm nhạc a a tiêu sái... Đi chưa được mấy bước vừa quay đầu nói "A Phàm a! Ngày hôm nay là Quỷ lễ, lão bà của ngươi cũng hôm nay sinh a! Trở về nói cho ngươi biết lão bà chớ lộn xộn rồi, nếu không sanh ra tiểu hài tử mạng quá cứng rắn a!"
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
RomanceHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...