Nguyệt Hoa Xa Xưa - Phong Yên Huyễn

50 0 0
                                    

Nguyệt Hoa Xa Xưa

Phong Yên Huyễn

Văn án:

Một hồi tai nạn xe cộ, trở thành vận mệnh vô tình một kích, hai mươi năm ái cùng quyến luyến, ở trong khoảnh khắc hóa thành tro tàn.

Bùi Khắc Thao từ đây một mình bôn ba ở thời gian sông dài, hò hét, cũng là lặng yên không một tiếng động.

Này hết thảy, còn sẽ thay đổi sao?

Độc thủ đêm lặng tàn mộng, nhìn ngoài cửa sổ xa xưa ánh trăng, hắn hỏi chính mình.

Cho đến có một năm, hoa sơn chi khai quý, hắn quyết định đạo diễn một hồi hoàn mỹ dối gạt mình.

Thành tùy tâm nguyện, đương sinh mệnh hạt giống ở hắn trong bụng dần dần mọc rễ nẩy mầm, khỏe mạnh lớn lên khi, hắn lại bừng tỉnh phát giác, chính mình trước mặt, lại là như vậy một đôi ôn nhu ẩn tình, trong sáng thanh định đôi mắt.

"Ta lòng đang này, người liền sẽ không đi" Thẩm Hiên Lâm hôn nhẹ hắn đốt ngón tay, nói như thế nói.

Nguyên lai, tụ tán khởi ngăn đều có mệnh định.

Có người trốn vào sinh tử, đoạn diệt luân hồi, chỉ vì tìm đến thế gian khoảnh khắc —— lại tương ngộ.

Tag: Sinh con cường cường nhân duyên tình cờ gặp gỡ

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Bùi Khắc Thao, Thẩm Hiên Lâm ┃ vai phụ: Mộ Dung Định Trinh, Trác Duẫn Gia ┃ cái khác: Kiếp trước kiếp này

【 nguyệt hoa xa xưa 】 tiết tử

Đêm khuya thập phần, ở hăng hái chạy như bay trên đường cao tốc.

"Khắc, ngươi nhịn chút, mau tới rồi......", Thẩm Hiên Lâm một tay đè lại tay lái, một tay đè lại bên cạnh ghế dựa thượng nghiêng dựa vào Bùi Khắc Thao thân thể, thần sắc khẩn trương.

Bùi Khắc Thao sắc mặt trắng bệch, trên trán mồ hôi lạnh ròng ròng, trên người cái một cái thật dày màu cà phê thảm, ngón tay thon dài không ngừng nỗ lực trấn an thảm hạ cao thẳng bụng, bán trương bán hợp trong miệng không ngừng thở hổn hển.

"Ách!", Bùi Khắc Thao bỗng nhiên thân thể run lên, vỗ trụ bụng về phía trước khuynh đi, như thế nào sẽ như thế đau, như thế nào có thể như thế đau! Toàn thân trên dưới phảng phất giống như vạn căn rậm rạp châm đâm vào trát giống nhau, trong bụng đau nhức tựa hồ theo máu truyền lại đến hắn mỗi căn thần kinh cho đến xoang đầu, chỉ cảm thấy từng trận choáng váng, trước mắt chói lọi một mảnh, ý thức dần dần mơ hồ lên.

"Nhẫn nhịn, nhịn một chút!", Thẩm Hiên Lâm ánh mắt vẫn luôn ở mặt đường cùng Bùi Khắc Thao chi gian xuyên qua, lại hung hăng dẫm chân chân ga, đồng hồ đo tức thì xông lên một trăm sáu.

"Nhất định phải vì ta giữ...... Giữ được hài tử", Bùi Khắc Thao đứt quãng nói, hoàn toàn đối chính mình bị vây loại nào hoàn cảnh không còn có bất luận cái gì nắm chắc.

Thẩm Hiên Lâm không biết nên như thế nào đáp, nói thật hắn cũng không biết kế tiếp sẽ trải qua cái gì, chưa từng có gặp qua nam nhân sinh sản, xác thực nói là chưa từng có gặp qua nhân sinh sản, nhưng nhìn Bùi Khắc Thao giờ phút này bộ dáng, trong lòng lo lắng không thôi.

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now