Độc Thứ - Giang Dương Đại Đao

65 0 0
                                    

Độc Thứ

Giang Dương Đại Đao

Giới Thiệu

Lý Chính lần đầu tiên gặp được Giang Tuyết là ở nước trà gian.

Lúc ấy, đưa lưng về phía hắn Giang Tuyết đang ở phao cà phê, thân hình cao dài, thẳng tắp thon gầy, màu lam nhạt áo sơmi trát ở màu đen quần dài, sấn vai eo thon tế, mông kiều chân trường.

Lý Chính lúc ấy liền không dời mắt được.

Chờ Giang Tuyết xoay người lại, Lý Chính trong đầu cũng chỉ dư lại một ý niệm.

—— người này hắn muốn định rồi.

1. Cưỡng bách văn biến ngọt sủng văn

2. Chiếm hữu dục cường chuyên tình công X da bạch mạo mĩ lãnh đạm thẳng nam thụ

Tag: Yêu sâu sắc hiện đại hư cấu

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Giang Tuyết ┃ vai phụ: Lý Chính ┃ cái khác:

Chương 1

Đêm qua hạ một trận mưa, mặt đất vẫn là ướt dầm dề, dính không ít rơi xuống cánh hoa, nhan sắc đồi thiển ảm đạm. Trong không khí lôi cuốn bùn đất hương vị, mát lạnh lại tự nhiên, như vạn trượng rừng rậm.

Giang Tuyết từ thư viện cửa sau đi ra, ôm một chồng thư, không nhanh không chậm hướng nhà ăn đi đến.

Lúc này đã qua cơm điểm, nhà ăn người cũng không nhiều, hắn đi nhất thường đi một nhà điểm chén mì bào bằng dao, canh suông thiển du, xanh lá mạ mặt khoan, không có một chút cay vị.

Ăn trong chốc lát, bỗng nhiên có người kinh hỉ kêu hắn.

"Học trưởng!"

Tuổi trẻ nam sinh cao hứng ngồi xuống hắn đối diện, trong ánh mắt đều là quang.

"Học trưởng hảo xảo a."

"Ân."

Giang Tuyết gác xuống chiếc đũa, hơi hơi mỉm cười.

"Ngươi cũng mới đến ăn cơm sao."

Hắn thanh âm thanh triệt trầm tĩnh, nghe tới thực thoải mái.

Nam sinh gật gật đầu, nhớ tới cái gì dường như lại đứng lên, cuống quít nói.

"Học trưởng ngươi ăn từ từ! Ta đi mua cơm!"

Giang Tuyết nhìn trong chén chỉ còn một nửa mặt trầm tư một lát, không có cầm lấy chiếc đũa. Một lát sau, nam sinh bưng tương đồng một chén mì đã đi tới, đặt lên bàn sau thở phào một hơi.

"Hô... Canh cũng thật nhiều a, thiếu chút nữa rải."

Giang Tuyết đưa cho hắn một trương khăn giấy, nam sinh cười sáng lạn tiếp nhận.

"Học trưởng, tối hôm qua ta đi ký túc xá tìm ngươi, ngươi như thế nào không ở a."

Cúi đầu ăn mì Giang Tuyết một đốn, ngữ khí bình đạm nói.

"Ta dọn đi ra ngoài ở."

Nam sinh kinh ngạc a một tiếng, thực mau lại thất vọng gục xuống hạ mặt.

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now