Tiểu Phượng Hoàng Lại Bị Khi Dễ Khóc - Dạ Lam Tân

85 1 0
                                    

Tiểu Phượng Hoàng Lại Bị Khi Dễ Khóc - Dạ Lam Tân

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Sinh con , Vườn trường , Đô thị tình duyên , 1v1

Tiểu Phượng hoàng Lâm Viêm mau đến 500 tuổi, bị hắn ca lấy mau thành niên muốn niết bàn rèn luyện vì từ phóng tới nhân loại trên thế giới học.

Lâm Viêm nhớ kỹ ca ca nói, không thể dùng pháp lực khi dễ nhân loại, cũng không thể bị nhân loại phát hiện thân phận của hắn, bằng không sẽ trở thành yêu quái bắt lại đánh chết.

Lâm Viêm thật cẩn thận che giấu thân phận, còn là bị luôn là khi dễ hắn Phong Dục phát hiện, mỗi ngày mưu đủ kính uy hiếp hắn, khi dễ hắn.

Hắn thật sự nhịn không nổi nữa, đem Phong Dục túm đến tiểu trong một góc ấn ở trên tường, một bên khóc một bên hung ba ba hù dọa hắn: "Ngươi một nhân loại cũng dám như vậy khi dễ ta, ta chính là yêu, rất lợi hại đại yêu, sẽ ăn người cái loại này, ngươi lại khi dễ ta, ta liền ăn ngươi!"

Phong Dục cười lạnh một tiếng, lộ ra trên đầu khí phách long giác hỏi: "Yêu, ai mà không đâu?"

Lâm Viêm nước mắt lưng tròng vẻ mặt mờ mịt:???

Sau lại, hắn nhìn phồng lên bụng mới phát hiện, hắn ca nói rèn luyện thành niên căn bản không phải niết bàn, mà là cùng Phong Dục kết hôn đẻ trứng!

CP: Phong Dục (công) × Lâm Viêm (thụ)

Công giai đoạn trước tìm đường chết, hậu kỳ truy thê hỏa táng tràng

Nhãn: Ngọt văn, HE, vườn trường, hiện đại đô thị

Chương 1

Lâm Viêm đứng ở xa lạ phòng học cửa, nhìn nhìn mãn phòng học cúi đầu học tập nhân loại, do dự vài giây sau cúi đầu nhanh chóng đi đến cuối cùng một loạt, ở dựa vào góc tường cái kia vị trí ngồi hạ.

Toàn bộ hành trình phi thường thuận lợi, không có người xem hắn.

Nhưng hắn mới vừa nhẹ nhàng thở ra, liền nhìn đến một cái xa lạ cao lớn nam sinh ngồi ở hắn bàng biên, chặn duy nhất đường đi ra ngoài.

Lâm Viêm khẩn trương nhìn nam sinh liếc mắt một cái, cái này nam sinh rất tuấn tú, tóc cũng là thuần màu đen, bộ mặt tuấn lang mà lại trương dương, nhưng hắn cau mày, thoạt nhìn có điểm hung.

Tựa hồ nhận thấy được hắn ánh mắt, nam sinh đột nhiên nhìn hắn một cái, hắn vội vàng cúi đầu nhìn mặt bàn.

Trong phòng học rõ ràng như vậy nhiều không vị, cái này nam sinh vì cái gì một hai phải ngồi hắn bên người a.

Lâm Viêm có điểm sợ hãi trộm hướng trên tường nhích lại gần, tưởng ly nam sinh xa một chút.

Ai biết hắn mới vừa di một chút, nam sinh cũng đi theo hướng hắn bên người di, cánh tay trực tiếp dán cánh tay hắn, tễ hắn đều mau dán ở trên tường.

Lâm Viêm nóng nảy, mắt to đều là kinh hoảng: "Ngươi, ngươi tễ ta làm gì?"

Phong Dục quay đầu, nhìn dọa đến lông mi đều đang rung động tiểu gia hỏa, lạnh nhạt lại kiêu ngạo hỏi: "Có sao, ta có tễ ngươi sao?"

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now