Ác Ý Săn Thú - Trì Tổng Tra
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , ABO , Huynh đệ
Một cái não động
Mất trí nhớ A công từ tỉnh lại sau, bên người liền có một cái ôn nhu săn sóc đại mỹ nhân O.
Đại mỹ nhân nói bọn họ là người yêu, công kỳ thật là có điểm không tin, nhưng là xuất viện về nhà về sau, bọn họ liền doi
Thân thể phi thường phù hợp, mỹ nhân dị thường dâm đãng.
Do nhiều công liền nhiều ít có chút tin, sau đó muốn cùng thụ qua bình thường tình lữ sinh hoạt.
Nhưng là hắn phát hiện thụ thường xuyên không cho hắn ra cửa, thụ nói hắn không có bằng hữu, tính cách không tốt, cũng không có công tác.
Công không phải thực tin, hắn cảm thấy chính mình hẳn là có bằng hữu.
Nhưng là bởi vì mất trí nhớ, không ai tới bệnh viện xem qua hắn, cho nên cũng tin.
Đại mỹ nhân đặc biệt thích quấn lấy công, sau đó thường xuyên ở động dục kỳ thời điểm, ma công vô bộ nội bắn.
Thật vất vả vượt qua động dục kỳ, công ra cửa cấp đại mỹ nhân dinh dưỡng bổ sung tề, liền nhìn đến một cái hoàn toàn xa lạ O khóc lóc bổ nhào vào trong lòng ngực hắn, hỏi hắn nhiều như vậy thiên biến mất đến đi đâu vậy.
Công trong lúc nhất thời tâm loạn như ma, nhìn O nước mắt mơ hồ có chút không khoẻ, sau lại nghe xong O miêu tả, hắn mới biết được, nguyên lai trước mặt vị này mới là hắn người yêu.
Chính mình là nổi danh nhiếp ảnh gia, đi tự nhiên khu lấy cảnh sau, mất tích nửa năm, người yêu cho rằng hắn đã chết, liền di thể đều tìm không thấy.
Công ca ca đã vì hắn tổ chức lễ tang.
Công ca ca là cái tư sinh tử, công đã chết về sau, từ hắn kế thừa sở hữu gia sản.
Công tâm loạn như ma mà về tới trong nhà, đại mỹ nhân đã tỉnh, bình tĩnh mà ngồi ở trên sô pha.
Hắn không có mặc quần, trên người chỉ có một kiện công áo sơ mi, màu trắng chất lỏng hoạt đến mắt cá chân, trên mặt biểu tình lại là như vậy bình tĩnh.
Nhìn đến công trở về thời khắc đó, hắn nhắm mắt lại nghe nghe trong không khí tin tức tố, hỏi công có phải hay không thấy những người khác.
Công lấy ra di động, mặt trên là hắn tra chính mình tên điều tra ra tư liệu.
Hắn ảnh chụp, đồng dạng có đại mỹ nhân mặt.
Hắn nghĩ vậy mấy tháng bọn họ sở làm hết thảy, không ngọn nguồn ghê tởm dũng đi lên: "Ngươi có phải hay không điên rồi...... Ngươi...... Là ta ca a!"
Đại mỹ nhân chậm rãi đứng lên, khẽ mỉm cười, mở ra hai tay: "Lại đây ôm ta một cái, ta chính là có cái tin tức tốt nói cho ngươi đâu."
Công kháng cự mà lui về phía sau một bước.
Đại mỹ nhân vô tội mà nghiêng nghiêng đầu, tay ấn ở chính mình trên bụng nhỏ, vẫn cứ ngọt ngào mà cười: "Ta thực vui vẻ đâu, nơi này, lập tức liền phải dựng dục một cái có được ngươi huyết mạch hài tử."
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
RomanceHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...