Thiếu Gia Ngủ Ngon - mộc thượng tinh thần
Văn án:
"Thiếu gia, là muốn xem một lát thư? Vẫn là ngủ?"
"Đương nhiên là...... Ngủ lạp!"
Tag: Đô thị tình duyên yêu sâu sắc thanh mai trúc mã
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Thành / An Ninh ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Chương 1 đệ 1 chương
Lâm Thành trong tay giơ gậy gộc, nhìn trước mắt năm điều đại hán, cắn răng một cái, hô to một tiếng: "Ta và các ngươi liều mạng!"
Hắn này cũng không phải đồ có khí thế rung trời một rống, mà là thật sự tồn đồng quy vu tận quyết tâm.
Chiến đấu kết thúc thời điểm, Lâm Thành tê liệt ngã xuống trên mặt đất, trời đất quay cuồng.
Ngực đau đến không thể hô hấp, cánh tay chân cũng đều không có tri giác.
Bất quá, kia năm người cũng đều không chiếm được tiện nghi, vỡ đầu chảy máu, gãy tay gãy chân, thương gân động cốt đều là chút lòng thành!
Lâm Thành thở dài: "Đáng giá!"
An Trí Viễn nâng chung trà lên tay dừng một chút.
"Phải không? Hắn một cái mười sáu tuổi hài tử? Sinh làm năm điều đại hán?"
"Đúng vậy, chính là lão Lưu cái kia mượn tiền công ty. Kia hài tử hắn ba là cái lạn ma bài bạc, đem phòng ở cấp mượn nợ. Kết quả tháng trước ma bài bạc phạm vào bệnh, đi đời nhà ma. Kia hắn nợ khẳng định còn không thượng. Lão Lưu khiến cho thủ hạ đi thu phòng ở, không dự đoán được một chút chiết năm cái, vẫn là chiết ở kia miệng còn hôi sữa tiểu tử trên tay. Có phải hay không đặc buồn cười?"
An Trí Viễn gật đầu, xuyết một miệng trà, nói: "Buồn cười là thật tốt cười, bất quá kia hài tử không đơn giản a. Hắn làm ta nhớ tới ta mười sáu bảy thời điểm."
"Phải không? Ta nhớ rõ ngươi mười sáu bảy nhưng không như vậy có thể đánh đi?"
"Có thể đánh không thể đánh đó là thứ yếu, đứa nhỏ này có dũng khí, dám đua, điểm này khó được!"
"Nói cũng là."
Về đến nhà, An Trí Viễn đi vào hoa viên, tìm được ở đình hóng gió ngắm hoa đánh đàn lão bà nhi tử.
"Đã trở lại?" Lão bà Hoa Dĩnh là cái đại mỹ nhân. Hơn nữa, là thành phố C nhà giàu Hoa gia hòn ngọc quý trên tay.
Hắn An Trí Viễn có bản lĩnh, một cái lưu manh xuất thân thương nhân, là có thể đem nhân gia thiên kim tiểu thư cưới tới tay.
Bất quá đâu, lão bà cái gì cũng tốt, chính là quá sủng hài tử.
Vì đem ái toàn cấp hài tử, thậm chí quyết định không hề sinh đệ nhị thai.
Cho nên, hắn kia mười hai tuổi nhi tử An Ninh, khó tránh khỏi bị mẹ sủng ái kiều khí chút.
Hôm nay, hắn quyết định cấp nhi tử thượng một khóa.
"Tiểu Ninh, đổi hảo quần áo, ba ba mang ngươi đi cái địa phương, được không?"
"Địa phương nào?" An Ninh cùng mẹ thân, bởi vì hắn ba luôn trừng mắt dựng mắt quản giáo hắn, luôn là một bộ hận sắt không thành thép bộ dáng.
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
RomanceHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...