Tình Địch

104 1 0
                                    

《 tình địch 》 mùa thiếu nữ

Văn án:

Ở tình yêu thượng, Thánh Trạch Xuyên địch nhân vĩnh viễn chỉ có một, đó chính là Tùy Nguyên. Hắn trốn trốn không xong, chạy chạy không xa. Tùy Nguyên giống như là cục tẩy đường gắt gao dính ở hắn trên người, tự xuân hạ thu đông chí thiếu niên khinh cuồng thanh niên ly mang, hắn đuổi cũng đuổi không đi, đẩy cũng đẩy không xong. Hắn là Thánh Trạch Xuyên nhân sinh kịch bản cự phúc văn chương, Thánh Trạch Xuyên không sợ văn chương trường, liền sợ văn chương nhấp nhô nhiều. Mà Tùy Nguyên cho hắn biết, nhấp nhô không tính cái gì, bởi vì hắn sẽ vẫn luôn vẫn luôn bồi hắn, vẫn luôn vẫn luôn bồi hắn. Thẳng đến hắn kịch bản kết thúc.

Tag: Cường cường yêu sâu sắc hoan hỉ oan gia tương ái tương sát

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thánh Trạch Xuyên, Tùy Nguyên ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Quyển thứ nhất

Chương 1 Chapter.1

Thánh Trạch Xuyên lần đầu tiên nhìn thấy Tùy Nguyên, là ở Phương Tiểu Phương sinh nhật trong yến hội.

Đó là ở một nhà cực có cách điệu tiệm cơm Tây, hắn đưa lưng về phía hắn, cùng Phương Tiểu Phương ở thì thầm, thon dài phần cổ đường cong lên đỉnh đầu ánh đèn chiếu xuống càng hiện nhu mỹ. Ánh sáng trung bụi bậm lăn lộn, phân dạng ở hắn phục tùng mượt mà sợi tóc mặt ngoài, Thánh Trạch Xuyên nheo lại đôi mắt, đi đến hắn chính diện khi mới thấy rõ hắn bộ dạng. Khi đó hắn trong đầu chỉ còn lại có ba chữ —— hắn muốn xong.

Sạch sẽ lưu loát mày đẹp, đôi mắt không lớn lại rất lượng, sâu kín như một uông nước sâu xem đến Thánh Trạch Xuyên lòng có xúc động. Đỏ thắm môi mỏng hình dáng rõ ràng, cho người ta một loại vạn phần lãnh đạm cảm giác. Hắn cười rộ lên thời điểm chỉ hơi hơi nhếch lên hai đầu khóe môi, mà mắt đuôi đường cong ý vị sâu xa vội vàng.

Thánh Trạch Xuyên tinh tế phẩm vị, hình ảnh chuyển hướng Phương Tiểu Phương, trên mặt biểu tình cùng hắn không có sai biệt. Thánh Trạch Xuyên tâm "Lộp bộp" một tiếng, té ngã đáy cốc.

"Ngươi như thế nào mới đến." Si ngốc ngồi xuống, bên cạnh Bạch Vũ thanh âm chói tai đến hắn không cấm sửng sốt.

"Mua bánh kem, làm hiện làm, đợi một hồi." Thánh Trạch Xuyên giơ lên tay trái, một cái đại đại màu hồng phấn bánh kem hộp bị hắn xách thượng bàn ăn.

Phương Tiểu Phương hờn dỗi nói: "Ta còn tưởng rằng ngươi không tới."

"Như thế nào sẽ."

Hắn ánh mắt làm bộ lơ đãng đảo qua ngồi ở Phương Tiểu Phương bên người hắn, "Hắn ta như thế nào chưa thấy qua."

Hỏi xong, Thánh Trạch Xuyên ý thức được chính mình đề ra một cái thực xuẩn vấn đề, bởi vì hắn phát hiện Phương Tiểu Phương mặt rõ ràng so phía trước đỏ mấy cái sắc độ.

Phương Tiểu Phương nâng lên một con tế cánh tay đáp ở trên vai hắn, "Hắn a, là ta thật vất vả mời đến khách quý."

Hắn nhìn chằm chằm vào Thánh Trạch Xuyên, đến Phương Tiểu Phương dứt lời mới chậm rãi mở miệng, "Ngươi hảo."

Thánh Trạch Xuyên khẽ gật đầu, như vậy thành nhân hóa chào hỏi phương thức hắn hồi lâu không gặp, đáp lại đến có điểm ngốc. Hắn nhìn thấy đối phương lặng lẽ cong lên khóe miệng, trong lòng có chút buồn bực.

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now