Thân Ái, Đại Ca - Lịch Tiểu
Nguồn: smileholic20.wordpress.com
Chương 1
Trầm Thược rón rén mở cửa phòng, thăm dò liếc nhìn vào bên trong, chậc... anh hai quả nhiên còn chưa về...!
Thở dài, cởi giầy, ném túi sách xuống sàn, cậu liền lao vào phòng ngủ, nhào tới chiếc giường đôi siêu lớn mà cậu thích nhất~!!
Ha ha~ sau này có thể ngủ cùng anh hai rồi~~ cứ nghĩ đến là lại muốn chảy nước miếng!!!!
Trầm Thược hưng phấn lăn qua lăn lại trên giường, thật thoải mái quá! Cuối cùng sau khi an tĩnh xuống, cậu lại nhớ tới bộ dáng 'thất kinh' của anh hai khi đêm qua đột nhiên thấy mình mang theo túi lớn túi nhỏ xông vào cửa nhà, liền không nhịn được mà phì cười ra tiếng.
Rất khó có thể bắt gặp bộ dáng anh hai giật mình như vậy nha~~ tuy rằng anh ấy rất nhanh lại có thể khôi phục bình tĩnh... Nhưng dù sao~~ mình cũng đã thấy được rồi! Hơn nữa... Hơn nữa... Ha ha ha ha~~ hôm qua... hôm qua... mình chính là ngủ cùng với anh hai đó, vừa nghĩ tới chuyện anh hai nằm ngay bên cạnh, trái tim nhỏ bé của Trầm Thược lại đập thình thịch, cậu thật hy vọng có thể nằm trong lòng anh hai mà ngủ! Tuy rằng... anh hai suốt đêm đều đưa lưng về phía cậu, hơn nữa sáng nay lúc cậu dậy vẫn thấy anh ấy duy trì cái tư thế đó, hình như chưa từng động đậy chút nào! Cậu chỉ đành bĩu môi mếu máo...
Sao anh hai lại khó hiểu phong tình như vậy chứ! Thật là...
Nhưng thực ra... cậu vì gắng duy trì suốt hai tiếng không ngủ, nằm chờ anh hai xoay người, sau đó mệt quá, cũng liền ngủ say lúc nào không biết. Haiz~~ liếc mắt nhìn đồng hồ treo trên tường, thời gian còn sớm, anh hai có lẽ vẫn đang phải làm việc, Trầm Thược cảm thấy mí mắt nặng trĩu, muốn... ngủ một chút quá... Không được~~ phải đợi anh hai về... đợi anh hai... ...
Niềm tin kiên định (?) này không bao lâu đã bị cậu quăng tới tận Siberia, xem tình trạng hiện giờ, ngủ là nhu cầu cấp thiết nhất, bởi vậy... cho nên... Trầm Thược chẳng mấy chốc đã tung tăng đi gặp chu công!
***
Trầm Tĩnh vừa mở cửa, đập ngay vào mắt chính là đôi giày đá bóng bị vứt bừa trên bậc thềm, đi vào một chút, lại là một chiếc túi sách bị quăng xó. Cười lắc lắc đầu, Tiểu Thược thật chẳng chịu lớn gì cả, cứ về đến nhà là lại ném đồ lung tung.
"Tiểu Thược?" Gọi một tiếng, không thấy ai trả lời.
Trầm Tĩnh cởi áo vest ra móc lên giá, đi về phía phòng ngủ. Vừa vào liền thấy cậu bé con mà anh luôn để tâm từng khắc kia chính đang cuộn mình trên giường, xem bộ dáng có vẻ như đã ngủ. Khẽ nhíu mày, đầu thu thời tiết chuyển lạnh, sao chưa thèm đắp chăn mà đã nằm lăn ra như vậy rồi, nhóc mê ngủ này!
Lặng lẽ đi qua, kéo chiếc chăn mỏng trên giường, nhẹ nhàng đắp lên cho Trầm Thược.
"Ưm..." Trầm Thược đột nhiên rên khẽ một tiếng, Trầm Tĩnh vội vàng khựng tay lại, chỉ sợ không cẩn thận làm cậu thức giấc, nhưng Trầm Thược chỉ là xoay người, nằm ngửa ra tiếp tục ngủ.
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
RomanceHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...