Lão Công Trọng Sinh Sau Đuổi Theo Bạch Liên Hoa - Hà Oo Hà
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Hoan hỉ oan gia , Chủ thụ , 1v1 , Song trọng sinh
Siêu cấp ngắn, ngọt ngọt ngọt, đại cương văn, không lừa ngươi!
Tạm chấp nhận qua cả đời, nhi nữ song toàn lão phu phu song song trọng sinh.
Lão công: Nếu là cho ta một lần trọng sinh cơ hội, ta nhất định đem bạch liên hoa đuổi tới tay!
Lão thụ: Thủy lăn phía trước đem đại nhi tử cho ta nỗ lực ra tới.
Kéo đèn trung ——
Lão công: Không được...... Làm ta nghỉ ngơi một chút.
Lão thụ: Nghỉ cái gì nghỉ! Chậm đại nhi tử liền thuộc heo!
Vượt năm tiếng chuông vang lên ——
Lão công: Không thể tưởng được còn đánh cái vượt năm hỏa bao.
Lão thụ: Ngươi có thể chết đi truy bạch liên hoa, nhớ rõ ba năm sau lại đến, tiểu nhi tử sinh nhật ngày đó.
Lão công:???
Bên kia ——
Bạch liên hoa: Ta chờ người như thế nào còn chưa tới?
Tag: Sinh con, Hoan hỉ oan gia, Trọng sinh, Tình yêu và hôn nhân
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lão công Cao Vĩ Tài, lão thụ Tra Thiên Bác ┃ vai phụ: Đại nhi tử, tiểu nhi tử, tiểu nữ nhi ┃ cái khác: Đậu bỉ
1. Trọng sinh trước
Cao Vĩ Tài cùng Tra Thiên Bác là một đôi oan gia.
Bọn họ phục hôn làm hôn lễ ngày đó, tiểu nhi tử đã ở Tra Thiên Bác trong bụng tin tức chín tháng.
"Không phải oan gia không gặp nhau." Cao Vĩ Tài bạn tốt Tề Tuấn Mậu cấp ra đúng trọng tâm kết luận.
"Chúc các ngươi hạnh phúc." Cao Vĩ Tài trong lòng bạch liên hoa Lư Hiểu Nam rưng rưng chúc phúc, ảm đạm rời đi.
"Hiểu Nam!" Cao Vĩ Tài ý đồ đuổi theo, kết quả cánh tay thiếu chút nữa bị cũ thê Tra Thiên Bác bóp gãy, "A! Đau...... Muốn sinh!"
"A???" Cao Vĩ Tài che giấu.
"Ngươi nhi tử muốn ra tới!" Tề Tuấn Mậu phá khai Cao Vĩ Tài, chạy nhanh đem bạn tốt nam thê đưa đi bệnh viện.
——
Tiểu nhi tử trăng tròn, Lư Hiểu Nam tham gia tiệc đầy tháng, "Chúc mừng ngươi, được đứa con trai."
"Hiểu Nam......" Cao Vĩ Tài trong lòng tích tụ, không biết như thế nào đáp lại.
"Cao Vĩ Tài! Ngươi nhi tử ị phân!" Tra Thiên Bác ở phòng trong hô to.
"......" Khó trách nghe thấy được một cổ xú vị.
"......" Y! Thật xấu hổ!
——
Vĩ Tài xuất nhập khẩu cổ phần công ty hữu hạn, Lư Hiểu Nam như cũ trấn thủ ở đặc biệt trợ lý cương vị thượng, nàng không thể văn không thể võ, mười năm như một ngày mà dựa vào nàng nhu nhược hình tượng đạt được rất nhiều nam đồng sự trợ giúp.
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
RomanceHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...